07/06/2016 08:00 GMT+7

​Làm việc tại thành phố Greenville, South Carolina lấy thẻ xanh định cư Mỹ

TDV
TDV

Ngày 11-06, SG VISA dự kiến tổ chức chương trình hội thảo “Làm việc tại Greenville, bang South Carolina để lấy thẻ Xanh định cư Mỹ cho cả gia đình”, chương trình diễn ra vào lúc 9g00 sáng tại khách sạn Sabah Sài Gòn, số 145 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

Diễn giả chính của chương trình hội thảo là anh Tôn Thất Huy – Tổng giám đốc, người sáng lập công ty SG VISA, anh là người được đào tạo bài bản từ Lãnh Sự Quán Mỹ, từng tham gia xét duyệt hàng ngàn hồ sơ định cư Mỹ. Nội dung chương trình sẽ xoay quanh các vấn đề sau:

- Tính pháp lý và trách nhiệm của Nhà tuyển dụng và công việc, Quốc Hội, Bộ lao động, Sở di trú, Trung tâm thị thực quốc gia, Lãnh Sự Quán và Khách hàng.

- Phúc lợi của chương trình đối với khách hàng, chính phủ Mỹ, nhà tuyển dụng, SG VISA và đơn vị luật sư.

- SG VISA cung cấp cho khách hàng những dịch vụ về pháp lý, anh văn, kiến thức địa phương, công việc, quản lý tài chính, nhà, xe và dịch vụ 2 tuần đầu hội nhập tại Mỹ.

- Chi phí dịch vụ từ SG VISA bao gồm: Chi phí đóng cho chính phủ Mỹ, Đơn vị luật sư, Dịch vụ của SG VISA, Gói hội nhập Mỹ, Mua nhà tại Mỹ, thuê xe, thuê nhà và dịch vụ 2 tuần đầu hội nhập Mỹ.

- Các trường hợp thành công.

Chương trình làm việc định cư EW lần này được triển khai tại thành phố Greenville đầy tiềm năng thuộc địa phận bang South Carolina. Greenville từng được biết đến là "Kinh đô vải của thế giới" nay đã trở thành một thành phố kinh doanh đầy tiềm năng với các trụ sở chính của Hubbell Lighting, Percept IS và Michelin tại Bắc Mỹ và còn nhiều văn phòng của BMW… Với khí hậu ôn hòa, dân cư đa dạng nhiều sắc tộc, thành phố luôn được chính phủ hỗ trợ, đáp ứng thỏa đáng các chính sách về y tế, văn hóa, xã hội. Hệ thống giáo dục của Greenville được xếp hạng 62 toàn quốc với nhiều trường đại học danh tiếng mang đến nhiều cơ hội lựa chọn, rèn luyện, học tập kiến thức và phát huy tài năng.

Chương trình có nhiều ưu điểm nổi bật như chi phí thấp, ít rủi ro, quy trình nhanh, đơn giản, có được thẻ xanh cho cả gia đình, làm việc toàn thời gian có lương và bảo hiểm ít nhất 12 tháng. Chương trình làm việc định cư EW đang ngày càng thu hút được sự quan tâm chú ý của hàng ngàn cá nhân và gia đình Việt Nam với mong muốn hiện thực hóa giấc mơ định cư Mỹ. Chương trình áp dụng đối với đối tượng là lao động phổ thông, ứng viên  không bị ràng buộc về kinh nghiệm làm việc, tay nghề, ngoại ngữ hay trình độ học vấn khi tham gia.

Thời gian lấy visa diện này được áp dụng đối với tất cả quốc gia trên thế giới là khác nhau. Riêng tại Việt Nam, thời gian lấy visa khá nhanh từ 18 đến 36 tháng, nhanh gấp 3-4 lần so với các quốc gia khác trong cùng khu vực.

Nhằm mang đến cho khách hàng những cơ hội và điều kiện tốt nhất để hiện thực hóa giấc mơ đến Mỹ, SG VISA hiện đang là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn di trú Mỹ tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, SG VISA hy vọng sẽ trở thành đối tác tin cậy đồng hành cùng khách hàng xuyên suốt quá trình xây dựng và ổn định cuộc sống mới tại Mỹ.

Với bề dày kinh nghiệm của mình, SG VISA nhận thức được tầm quan trọng của việc định cư Mỹ không phải nằm ở việc là làm sao lấy được visa định cư, mà quan trọng hơn hết là làm sao giúp khách hàng hội nhập nhanh nhất vào đời sống, con người và văn hóa Mỹ. Điểm khác biệt của SG VISA hiện nay so với các đơn vị khác là SG VISA cung cấp cho khách hàng những kiến thức quan trọng về hội nhập Mỹ. Tham gia chương trình lao động định cư tại SG VISA, khách hàng sẽ được cung cấp, huấn luyện, đào tạo và hướng dẫn về: Tiếng Anh, Kiến thức địa phương (tìm nhà, trường, siêu thị và 99% nhu cầu thiết yếu hàng ngày tại Mỹ), việc làm cho người đi kèm, quản lý và đầu tư tài chính,…

Đến với SG VISA, bạn không đơn thuần nhận được một dịch vụ uy tín thật, một chất lượng thật. Hơn tất cả, SG VISA trao cho bạn một cơ hội thật, một giải pháp hiệu quả để giúp cả gia đình bạn định cư tại Mỹ.

Đăng kí tư vấn và tham gia hội thảo của SG VISA tại đây!

Công ty TNHH Thị Thực Địa Cầu Nhỏ Hơn (SG VISA)

Văn phòng Việt Nam

Địa chỉ: 36 Bùi Thị Xuân, Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Điện thoại: 0919 106 590

Địa chỉ: 176 Nguyễn Văn Cừ, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0906 686 516

Văn phòng Mỹ

Seattle, WA, U.S.

Phone: 206-788-5440

332 Burnett Ave. S., Suite F, Renton, WA 98057

16002 184th Ave SE, Renton WA 98058-0959 USA

Detroit, Michigan, U.S.

Phone: 206-788-5440

711 Forest Court, Ypsilanti, Michigan 48198, USA

500 Griswold Ste 2420, Detroit MI 48226

Website: www.sgvisa.org - Email: info@sgvisa.org

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên