28/08/2017 14:00 GMT+7

Kyo York bất chất mưa bão đáp chuyến bay đêm về Sài Gòn ủng hộ hàng Việt

T.D.V
T.D.V

Tối ngày 26-08-2017, ca sĩ Kyo York bất chấp mưa bão đã đáp chuyến bay về Sài Gòn và di chuyển thẳng đến siêu thị Co.opmart Foodcosa trên đường Quang Trung, quận Gò Vấp để tham gia biểu diễn cho chương trình quảng bá hàng Việt.

Kyo York biểu diễn bài Thương quá Việt Nam trong chương trình khai mạc Tự hào hàng Việt 2017

Theo tìm hiểu, đây là chương trình quảng bá hàng Việt quy mô nhất của hệ thống siêu thị Co.opmart có tên là “Tự hào hàng Việt”. Chương trình “Tự hào hàng Việt 2017” thực hiện khuyến mãi giảm giá trong ba tuần liên tục, từ 26-8 đến 17-9-2017, áp dụng rộng rãi tại tất cả hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc.

Kyo York muốn đại diện cộng đồng người nước ngoài tại Việt Nam thể hiện tinh thần ủng hộ hàng Việt Nam và ủng hộ siêu thị Co.opmart

Sau khi biểu diễn bài Thương quá Việt Nam với sự tán thưởng nồng nhiệt của khán giả, Kyo York chia sẻ anh thường mua sắm nhu yếu phẩm tại siêu thị Co.opmart Nguyễn Đình Chiểu vì tin tưởng vào chất lượng và giá cả hàng hóa. Anh rất thích gạo Việt Nam. Khi biết đây là kỷ niệm 20 năm của chương trình Tự hào hàng Việt hết sức ý nghĩa, anh háo hức tham gia.

Điểm nhấn của chương trình là các hoạt động gia tăng lợi ích cho khách hàng khi mua hàng Việt như giảm giá hàng ngàn sản phẩm đến 50%, tặng hàng trăm phần quà giá trị, tích điểm thưởng gấp nhiều lần so với ngày thường, giảm giá hàng Việt cực sâu “siêu ưu đãi”. Chương trình còn mang tính chất lễ hội với nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho khách hàng: hỗ trợ vị trí cho các nhà cung cấp tổ chức hoạt động sampling, giới thiệu sản phẩm mới, game show hàng Việt.

Lãnh đạo Thành phố cùng Saigon Co.op khởi động chương trình Tự hào hàng Việt 2017 vào tối ngày 26-08-2017

Đặc biệt, trong tháng khuyến mãi “Tự hào hàng Việt 2017”, Saigon Co.op thực hiện Chuyến xe hàng Việt - Cùng Co.opmart lan tỏa tình yêu hàng Việt với lộ trình xuyên Việt. Chuyến xe sẽ xuất phát từ đất mũi Cà Mau, qua Cần Thơ, đến Thành phố Hồ Chí Minh và di chuyển qua các tỉnh thành Miền Trung, Miền Bắc để đến với Thủ đô Hà Nội và sẽ kết thúc hành trình tại Thái Nguyên.

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên