27/08/2009 16:49 GMT+7

Kylie Minogue - thương hiệu mạnh nhất nước Úc

HƯƠNG GIANG K25 (Theo samesame.com)
HƯƠNG GIANG K25 (Theo samesame.com)

TTO - Vượt qua nhiều nhân vật nổi tiếng khác trong làng âm nhạc, điện ảnh, thể thao và cả thủ tướng, nữ ca sĩ nhạc pop Kylie Minogue trở thành ngôi sao người Úc được biết đến nhiều nhất.

a6LzUtpb.jpgPhóng to
Nữ ca sĩ sở hữu thương hiệu mạnh nhất nước Úc Kylie Minogue

Theo nhật báo Sydney Morning Herald, 400 người từ ngành công nghiệp giải trí và tiếp thị đã tham gia cuộc điều tra mang tên “Thương hiệu cá nhân” do Hãng Talent Inc. tổ chức. Họ được yêu cầu liệt kê danh sách những người nổi tiếng dựa trên tiêu chí những người này đã phát triển thương hiệu (tên tuổi) của mình như thế nào và mức độ nổi tiếng của họ.

Theo đó cái tên Minogue là thương hiệu mạnh nhất ở xứ sở Kanguru vì gắn liền với nhiều hoạt động từ âm nhạc, điện ảnh đến kinh doanh nước hoa và đồ nội y.

Mark Richardson, nhân viên của Hãng điều tra Talent Inc, nói rằng: “Điều làm Kylie trở thành số 1 chính là việc cô ấy thu hút được đông đảo công chúng. Mặc dù đôi khi gặp phải những vấn đề riêng trong chuyện tình cảm, sức khỏe và sự nghiệp ca hát nhưng Kylie luôn biết sắp xếp mọi thứ một cách tinh thế và toàn vẹn nhất.”

Xếp sau Kylie Minogue trong bảng danh sách trên là siêu mẫu Ella Macpherson, cầu thủ cricket Shane Warne, diễn viên hài Dame Edna Everage và tay golf Greg Norman.

Những nhân vật đình đám như “người sói” Hugh Jackman, “thiên nga” Nicole Kidman và thủ tướng Kevin Rudd lần lượt giữ các vị trí 7, 8 và 9.

HƯƠNG GIANG K25 (Theo samesame.com)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên