Tag: Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022

Lịch thi tốt nghiệp THPT 2023

Theo lịch thi tốt nghiệp THPT 2023 do Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố, ngày 27-6 thí sinh làm thủ tục dự thi, ngày 28 và 29-6 thí sinh làm bài thi 4 môn.

Thí sinh 0 điểm tiếng Anh vì ngủ quên: Bộ GD-ĐT yêu cầu làm việc với giám thị

TTO - Liên quan vụ việc thí sinh bị 0 điểm môn tiếng Anh do ngủ quên, Cục Quản lý chất lượng (Bộ Giáo dục và đào tạo) cho biết đã yêu cầu Sở Giáo dục và đào tạo Cà Mau làm việc với cán bộ coi thi và báo cáo chi tiết với cục để xem xét.

Vụ thí sinh 0 điểm do ngủ quên trong phòng thi: 'Giám thị vô cảm khi không gọi thí sinh dậy'

TTO - 'Thí sinh ngủ lâu như vậy mà giám thị không gọi em, tôi thấy đó là sự thờ ơ, vô cảm của người coi thi và sự thoái thác trách nhiệm của trưởng điểm thi'.

Thủ khoa khối B muốn thử thách bản thân bằng sự khắc nghiệt khi học y

TTO - Với tổng điểm 29,35 khối B, nam sinh Bùi Đức Anh (Trường THPT Quỳnh Côi, Thái Bình) đã ghi tên mình vào lịch sử của trường này khi là thí sinh đầu tiên đạt thủ khoa toàn quốc khối này.

Thanh Hóa có 411 thí sinh đạt điểm 10 kỳ thi tốt nghiệp THPT, dẫn đầu cả nước

TTO - Sáng 24-7, Sở Giáo dục và đào tạo Thanh Hóa cho biết theo thống kê từ Bộ GD-ĐT, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, tỉnh này có 411 thí sinh đạt điểm 10 ở các môn thi, dẫn đầu cả nước về số thí sinh đạt điểm 10.

Bộ GD-ĐT công bố phổ điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2022

TTO - Phổ điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2022 cho thấy năm nay có 50% thí sinh đạt điểm dưới trung bình môn tiếng Anh và sinh học, trong khi con số này ở môn toán là 18,95% và môn văn là 11,6%.

TP.HCM chấm thi tốt nghiệp THPT xong trong chiều 18-7, nhiều thí sinh đạt 6 - 7 điểm môn văn

TTO - Đa số thí sinh đạt điểm 6 - 7 ở môn văn. Trong đó, có một số thí sinh đạt điểm 9. Dù đề văn được đánh giá là 'dễ thở' nhưng vẫn có nhiều thí sinh chỉ đạt 1,5 điểm.

Đáp án chính thức môn vật lý kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022

TTO - Bộ Giáo dục và đào tạo vừa công bố đáp án chính thức môn vật lý kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022. Mời bạn đọc đón xem.

Vụ lộ đề thi toán tốt nghiệp THPT: Thí sinh dùng điện thoại chụp đề đưa lên ứng dụng gia sư

TTO - Theo thông tin từ Sở Giáo dục và đào tạo Đà Nẵng, thí sinh làm lộ đề thi toán đã chụp hình gửi lên ứng dụng gia sư trực tuyến Snapask để nhờ hỗ trợ giải đáp.

Nghi vấn lọt đề thi toán: Đã xác minh một thí sinh ở Đà Nẵng gửi đề ra ngoài phòng thi

TTO - Theo kết quả điều tra ban đầu của Bộ Công an, trong lúc thi môn toán kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, một thí sinh ở Đà Nẵng đã lấy điện thoại chụp ảnh đề thi, đăng lên mạng nhờ giải hộ...