10/06/2014 00:56 GMT+7

Kỷ luật khiển trách CSGT sai phạm

SƠN BÌNH
SƠN BÌNH

TT - Chiều 9-6, thượng tá Nguyễn Phấn Khởi - trưởng Phòng cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt Công an tỉnh Trà Vinh - cho biết đã ra quyết định kỷ luật hình thức khiển trách đối với đại úy Mai Ngọc Hà, đồng thời chuyển sang làm công tác hành chính.

Đám đông đấu lý với CSGT, "giải cứu" người vi phạm

Qua xác minh cho thấy trung úy Thạch Sa Mươn và hai cảnh sát bảo vệ không uống bia rượu như người dân phản ảnh trong clip. Riêng đại úy Hà biết trước lịch tuần tra nhưng vẫn đi nhậu, việc đại úy Hà không chào dân vì cho rằng “mặc quần tà lỏn không chào” là sai. Đặc biệt trong trường hợp vi phạm của anh Trần Thế Anh, tổ tuần tra lập biên bản lỗi không đội mũ bảo hiểm (chỉ tạm giữ giấy đăng ký xe) nhưng lại đòi lập biên bản thêm lỗi không xuất trình các giấy tờ xe liên quan (để tạm giữ phương tiện) là không hợp lý dẫn đến bức xúc cho người vi phạm và người dân xung quanh.

Cùng ngày, một bạn đọc cho rằng mình là người quay clip “đấu lý với cảnh sát giao thông” đã tiếp xúc với PV Tuổi Trẻ. Bạn đọc này (yêu cầu giấu tên) cho biết đêm 1-6, anh Trần Thế Anh đi ăn hủ tiếu gần nhà nên lái xe môtô không đội mũ bảo hiểm và không mang giấy tờ xe. Địa điểm CSGT chặn lại kiểm tra cách nhà Trần Thế Anh khoảng 15m, nên gia đình nhanh chóng đem giấy tờ xe trình CSGT.

Việc xử phạt sau đó đúng như xác minh của công an nói trên. Từ đó, người dân mới đấu lý khi phát hiện CSGT có mùi bia rượu lúc đang làm việc. Bạn đọc này cũng xác nhận CSGT chỉ sờ đến khẩu súng đề phòng chứ không rút súng ra đe dọa người dân.

SƠN BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên