Tag: King's Cup 2019.

TTO - Các CĐV Việt Nam đang đổ về sân Chang Arena, nơi sẽ diễn ra trận đấu chung kết King’s Cup 2019, diễn ra lúc 19h45 hôm nay 8-6. Các CĐV hô vang 'Việt Nam chiến thắng'. Còn trên khán đài, CĐV Thái Lan cũng đến sân khá đông.

Curaçao: 'Chúng tôi rất hào hứng đối đầu những cầu thủ tấn công Việt Nam'

TTO - "Điều tôi trông đợi ở trận chung kết là lối chơi tấn công lạ mắt của VN. Lối chơi, kỹ thuật của các cầu thủ VN khá xa lạ nên chúng tôi rất hào hứng khi được đối đầu những cầu thủ tấn công VN" - Đội trưởng đội Curaçao - Cuco Martina nói.

Thua Ấn Độ 0-1, Thái Lan trắng tay ở King's Cup 2019

TTO - Đội tuyển chủ nhà Thái Lan đã trắng tay ở King's Cup 2019 sau khi thất bại 0-1 trước Ấn Độ trên sân Chang Arena ở trận tranh hạng 3 diễn ra vào chiều 8-6.

Tất cả người Thái chúng tôi gặp đều tin Việt Nam thắng

TTO - Tất cả những người Thái Lan chúng tôi gặp, từ cổ động viên, tài xế taxi cho đến phóng viên, giới chuyên môn của Thái đều khẳng định sẽ ủng hộ Việt Nam làm nên điều bất ngờ trước Curacao ở chung kết King’s Cup 2019.

Chờ ông Park ra chiêu mới

TTO - Mục tiêu của tuyển Việt Nam với King’s Cup 2019 là cọ xát, kiểm tra năng lực cầu thủ để chuẩn bị cho các trận vòng loại World Cup 2022 vào tháng 9 tới. Sau khi đánh bại chủ nhà Thái Lan, tuyển Việt Nam sẽ chơi như thế nào ở trận chung kết với C

Chanathip viết thư xin lỗi vì 'ủng hộ' Thitipan tát Văn Hậu

TTO - 'Messi Thái' Chanathip Songkrasin đã viết thư xin lỗi trên Facebook, sau khi anh ủng hộ việc tiền vệ Thitipan Puangchan tát vào mặt Đoàn Văn Hậu trong trận Thái Lan thua Việt Nam 0-1 ở King's Cup 2019.

Tuyển Curacao: Phiên bản 'Hà Lan thu nhỏ'

TTO - Gọi Curacao - đối thủ của tuyển VN ở trận chung kết King’s Cup 2019 - là phiên bản thu nhỏ của tuyển Hà Lan thực sự không ngoa, khi có đến 13/23 cầu thủ hiện đang chơi bóng ở Hà Lan.

Phóng viên Thái Lan ca ngợi HLV Park Hang Seo

TTO - Hầu hết phóng viên Thái Lan chúng tôi gặp sau trận đấu đều ngỏ lời chúc mừng chiến thắng của tuyển VN. Họ đặc biệt ca ngợi HLV Park Hang Seo về chiến thuật hợp lý suốt trận đấu.

Đối thủ của tuyển Việt Nam: Curacao là đội bóng ra sao?

TTO - Đội tuyển Curacao là đội có thứ hạng cao nhất ở King’s Cup 2019 khi xếp thứ 82 thế giới, đồng thời là đội bóng “bí ẩn” nhất. Nhưng có một điều chắc chắn, Curacao sẽ rất mạnh khi mang đến Thái Lan 20 cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài.

Bố mẹ Hồng Duy và cựu danh thủ Hồng Sơn sang Buriram cổ vũ tuyển Việt Nam

TTO - Hàng trăm và có thể lên đến hàng ngàn cổ động viên Việt Nam đang đến sân vận động Chang Arena để cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo, trong trận đấu với Thái Lan ở King’s Cup 2019 diễn ra lúc 19h45 ngày 5-6.