29/03/2013 14:12 GMT+7

Kiện vì bị nghi là tình nhân của tổng thống Pháp

NGUYÊN PHẠM
NGUYÊN PHẠM

TTO - Nữ diễn viên Pháp Julie Gayet đã đệ đơn lên Văn phòng công tố Paris chống lại những tin đồn từ mạng Internet cho rằng cô là tình nhân của Tổng thống Pháp Francois Hollande.

MeUxf2Zh.jpgPhóng to

Nữ diễn viên Pháp Julie Gayet kiện vì bị nghi là tình nhân của Tổng thống Pháp Francois Hollande - Ảnh: AFP

Gayet cho rằng quyền riêng tư của cô đã bị xâm phạm nghiêm trọng bởi một số blogger và trang web đăng đích danh hoặc ám chỉ cô là tình nhân của Tổng thống Pháp Francois Hollande.

Những tin đồn này xuất hiện sau khi Gayet tham gia diễn xuất ở một đoạn phim quảng bá cho chiến dịch tranh cử của ông Hollande hồi năm ngoái. Trong đoạn video, Gayet đã miêu tả ứng viên Đảng Xã hội không chỉ là người “tuyệt vời” mà còn là chính trị gia “khiêm tốn và biết lắng nghe”.

Ngoài đời thực, Gayet ủng hộ mạnh mẽ hôn nhân đồng tính, vốn là một trong những cam kết quan trọng của ông Hollande trong cuộc bầu cử năm 2012, bất chấp sự phản đối gay gắt từ Giáo hội Công giáo và phe đối lập trung hữu.

Theo luật sư Toledano, những thông tin về “mối quan hệ lãng mạn” giữa ông Hollande và cô Gayet là hoàn toàn “vô căn cứ” và thân chủ của ông quyết định lên tiếng với hi vọng quyền riêng tư của cô được tôn trọng.

Julie Gayet năm nay 40 tuổi, là mẹ của hai con. Cô đã tham gia diễn xuất trong hơn 50 bộ phim và truyền hình Pháp.

Hiện tại, văn phòng Tổng thống Hollande chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào về vụ việc của Julie Gayet.

Theo AFP

NGUYÊN PHẠM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên