11/11/2013 03:00 GMT+7

Kiểm tra vụ người đi đường "bị đánh" gãy răng

K.NAM
K.NAM

TT - Bạn đọc Trương Trung Tín (26 tuổi) - ngụ xã Thạnh Phước, huyện Giồng Riềng, Kiên Giang - phản ảnh khoảng 20g ngày 7-11 trong lúc chở bạn đi chơi lễ rước nước của đồng bào Khmer, em trai anh là Trương Trung Bảo đã vô cớ bị môtô CSGT và cảnh sát 113 đuổi theo. Khi anh Bảo té ngã còn bị CSGT và cảnh sát 113 đánh gãy răng, sau đó còng tay đưa về đội CSGT Công an huyện Giồng Riềng.

Theo anh Tín, em trai anh khẳng định không hề biết có xe CSGT đuổi theo vì xe này không hú còi, không phát loa yêu cầu dừng lại như thường lệ nên mới tăng tốc bỏ chạy vì sợ gặp phải kẻ xấu. “Tôi đã phản ảnh vụ việc tới công an huyện và được nơi đây giải quyết trả lại phương tiện, đồng thời hứa sáng thứ hai sẽ cử người tới gia đình xin lỗi em trai tôi” - anh Tín cho hay.

Đại tá Phạm Trung Thành - chánh văn phòng kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Kiên Giang - cho biết vừa được công an huyện báo cáo vụ việc. “Công an huyện khẳng định không có chuyện hành hung, mà anh Bảo bị gãy răng do tự té ngã trong lúc bỏ chạy. Anh em cũng báo cáo do anh Bảo điều khiển môtô trong lúc say rượu, lại cố tình nẹt pô ầm ĩ gây náo loạn nên mới truy đuổi. Trước mắt, tôi đã yêu cầu công an huyện xác minh vụ việc để trả lời thỏa đáng cho gia đình anh Bảo. Nếu các chiến sĩ có thái độ không đúng mực trong lúc thi hành nhiệm vụ thì sẽ kiểm điểm, chấn chỉnh” - đại tá Thành nói.

K.NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên