04/02/2015 12:19 GMT+7

Không cười suốt 40 năm để... chống nhăn da

T.VY
T.VY

TTO - Một phụ nữ đã không cười trong suốt 40 năm qua để da mặt không bị nhăn, trong khi một phụ nữ khác lúc nào cũng cười để được trẻ trung...

Khát khao níu kéo tuổi thanh xuân của họ khiến ta không khỏi chạnh lòng...

Tess Christian, 50 tuổi, đã không cười suốt 40 năm qua

Trường hợp điển hình được nhắc đến gần đây là bà Tess Christian, 50 tuổi, đang sống tại Anh. Theo thông tin trên trang BoredPanda ngày 3-2, bà đã không cười kể từ năm lên 10.

Thậm chí khi chào đón con gái mới chào đời, bà cũng không cười. "Sau khi sinh Stevie, tôi tràn ngập niềm vui, nhưng vẫn thấy không cần thiết phải cười", bà tâm sự.

Bà nói rằng điều này đã giúp duy trì vẻ trẻ trung. "Chiến lược của tôi tự nhiên hơn chất chống nhăn Botox và hiệu quả hơn bất kỳ loại kem làm đẹp đắt tiền nào", bà nói.

Bà cũng khẳng định mình rất yêu cuộc sống, chỉ là bà thấy không cần thiết phải nhe răng ra cười. Cũng vì điều này, bà bị bạn bè đặt biệt danh là Mona Lisa, người đẹp có nụ cười kín đáo nổi tiếng trong tranh danh họa da Vinci.

Từ năm lên 10 Tess Christian đã không cười nữa
Khi chụp ảnh lưu niệm, dù là một mình hay với bạn, cô đều không cười
Ngay cả khi chụp với con, Tess Christian cũng không cười

Cũng chọn cách không cười là cô Vicky Kidd, 38 tuổi, tuy nhiên cô chỉ quyết định không cười nữa vào 5 năm trước sau khi chia tay người yêu. 

"Các vết nhăn xuất hiện trên mặt tôi ngày một nhiều và cùng với tuổi tác, tôi bắt đầu lo lắng về việc bị ế chồng", cô thú nhận.

Vicky Kidd đã không cười từ 5 năm nay
Trước đó, cô vẫn cười đùa vô tư

Trái ngược với hai trường hợp trên là bà Christyne Remnant, 70 tuổi. Từ năm 8 tuổi, bà đã quyết định sẽ không ngừng mỉm cười. Bà nói việc này giúp trán bà không bị nhăn.

Christyne Remnant với nụ cười thường trực trên môi
Từ năm 8 tuổi, Christyne Remnant đã quyết định sẽ không ngừng mỉm cười
T.VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên