Không bảng chỉ dẫn, giao thông lộn xộn

MẬU TRƯỜNG
MẬU TRƯỜNG

TT - Nhiều bạn đọc phản ảnh: “Hẻm 153 quốc lộ 13, P.26, Q.Bình Thạnh (TP.HCM) - đường bên hông bến xe miền Đông - trước đây là đường một chiều. Từ ngày 16-3, cơ quan chức năng đổi chiều lưu thông ở hẻm này nên xe chạy vào hẻm 183 quốc lộ 13 để đi. Hẻm 183 nhỏ nên thường xuyên bị ùn tắc giao thông, trong khi đó nhiều người chạy lòng vòng vì không biết đi đường nào để vào bến xe miền Đông”.

zOpUpQ20.jpgPhóng to
Ảnh: Mậu Trường

Sáng 19-3, đứng tại giao lộ quốc lộ 13 - đường bên hông bến xe miền Đông, chúng tôi thấy rất nhiều người tìm mọi cách đi vào con đường này khiến lực lượng thanh niên xung phong phải nhắc nhở luôn (ảnh). Trong khi đó, hẻm 183 quốc lộ 13 đã bị người dân dùng cây rào chắn lại và gắn bảng thông báo cấm xe lưu thông...

Ông Lê Ngọc Hùng - phó giám đốc Khu quản lý giao thông đô thị số 2 (Sở Giao thông vận tải TP.HCM) - cho biết người dân đi từ quốc lộ 13 muốn vào bến xe miền Đông phải chạy lên gần chân cầu Bình Triệu để quẹo sang đường Đinh Bộ Lĩnh. “Chúng tôi sẽ nhanh chóng lắp bảng chỉ dẫn lộ trình thay thế cụ thể để người tham gia giao thông biết” - ông Hùng nói.

MẬU TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên