02/11/2017 17:42 GMT+7

Khởi tranh Cúp Bia SaiGon 2017 tại Cà Mau

TẤN THÁI
TẤN THÁI

TTO - Chiều 2-11, Giải bóng đá mini phong trào toàn quốc- Cúp Bia SaiGon 2017 chính thức khởi tranh tại Quảng trường Thanh Niên (phường 5, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau).

Hình ảnh thi đấu ở ngày thi đấu mở màn (2-11) Giải bóng đá mini phong trào toàn quốc- Cúp Bia SaiGon 2017. Ảnh: TẤN THÁI

Ban tổ chức (BTC) cho biết, giải đấu được tổ chức tại bốn cụm khu vực gồm: Cà Mau, Vĩnh Long, Bình Dương và Bình Định. Sau đó, 12 đội bóng xuất sắc nhất tại các địa phương sẽ hội tụ về TP Nha Trang (vào tháng 12) để cùng dự vòng chung kết toàn quốc.

Một pha tranh chấp bóng quyết liệt. Ảnh: TẤN THÁI

Theo kế hoạch, tại cụm Cà Mau có 32 đội tham gia. Tuy nhiên, do có đến 33 đội đăng ký nên BTC linh động cho tất cả các đội được tham gia giải đấu. Cụm Cà Mau, các đội thi đấu trong thời gian bốn ngày.

Theo cơ cấu giải thưởng, đội vô địch vòng thi đấu cấp tỉnh sẽ nhận được Cúp vô địch và tiền thưởng 40 triệu đồng, hạng nhì 20 triệu đồng, hạng ba nhận 10 triệu đồng. Đội vô địch VCK tại Nha Trang nhận 150 triệu đồng tiền thưởng cùng Cúp, hạng nhì 70 triệu đồng và hạng ba 30 triệu đồng. 

Bên cạnh giải đấu, BTC cũng sẽ có khu vườn bia dành riêng cho các fan hâm mộ thưởng thức những sản phẩm Bia Saigon, cũng như tổ chức những hoạt động, trò chơi giải trí bên lề sôi nổi.

Khá đông khán giả đến dự khán các trận đấu trong ngày mở màn. Ảnh: TẤN THÁI

Được biết trong 4 năm qua, Giải bóng đá mini phong trào toàn quốc - Cúp Bia SaiGon đã trở thành giải bóng đá được yêu thích bậc nhất về phong trào ở Việt Nam. Giải đấu không chỉ là sân chơi lành mạnh, uy tín cho cộng đồng, mà còn được giới chuyên môn đánh giá rất cao về chất lượng và là nơi có thể phát hiện những tài năng bóng đá. 

TẤN THÁI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên