06/04/2015 17:52 GMT+7

Khởi tố, tạm giam nghi can 16 tuổi đâm chết học sinh 15 tuổi

HOÀI THƯƠNG - NGUYÊN THANH
HOÀI THƯƠNG - NGUYÊN THANH

TTO - Nghi can 16 tuổi đã dùng dao bấm đâm chết Ngô Hoàng Thái (15 tuổi, học sinh lớp 9-3A) ngay trước cổng Trường THCS Phú Phong (xã Phú Phong, huyện Châu Thành, Tiền Giang).

Nghi can Huỳnh Thiện Quang tại cơ quan Công an
Nghi can Huỳnh Thiện Quang tại cơ quan công an 

Chiều 6-4, thượng tá Phan Tấn Ca - phó trưởng phòng cơ quan CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an tỉnh Tiền Giang - cho biết đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng Huỳnh Thiện Quang (16 tuổi, ngụ xã Phú Phong, huyện Châu Thành, Tiền Giang) để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Nạn nhân bị Quang dùng dao bấm đâm chết trước cổng trường THCS Phú Phong là Ngô Hoàng Thái (15 tuổi, ngụ xã Phú Phong, huyện Châu Thành), học sinh lớp 9-3A của trường.

Như Tuổi trẻ đã đưa tin, trước đó vào lúc 11g30 trưa 30-3, tan học Thái vừa bước ra cổng trường (khoảng 50m) thì bị Quang kêu lại nói chuyện. Trong lúc nói chuyện, Quang và Thái xảy ra cự cãi, Quang dùng dao bấm mang trong người đâm một nhát trúng vào ngực trái của Thái.

Thái được người dân đưa đến Bệnh viện Đa khoa Trung tâm Tiền Giang cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Theo lời khai của Quang tại cơ quan công an, trước đây Quang có mâu thuẫn với em Trương Quốc Trường (15 tuổi) ngụ cùng địa chỉ và là bạn học chung với Thái. Sau đó Trường nói với Thái về mâu thuẫn của mình với Quang.

Trưa ngày 30-3, trong lúc Quang đang đứng gần cổng Trường THCS Phú Phong đợi rước một người anh cô cậu về nhà thì bất ngờ bị Thái dùng tay đánh nhiều cái vào đầu. Trong lúc đánh trả Quang móc dao bấm mang theo trong người đâm vào vùng ngực trái làm Thái tử vong sau đó.

Sau khi gây án xong, Quang đã đến công an xã Kim Sơn  huyện Châu Thành để đầu thú.

Người nhà nghi can gào khóc khi Quang bị di lí về PC45
Người nhà nghi can gào khóc khi Quang bị di lí về PC45
HOÀI THƯƠNG - NGUYÊN THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên