24/12/2016 14:06 GMT+7

​Khánh thành khách sạn 5 sao cao nhất đồng bằng sông Cửu Long

CHÍ QUỐC
CHÍ QUỐC

TTO - Ngày 24-12, tại TP Cần Thơ, Tập đoàn Vingroup đã khai trương khách sạn Vinpearl Cần Thơ với 30 tầng nổi và 3 tầng hầm (cao 120m), là tòa nhà cao nhất đồng bằng sông Cửu Long hiện nay.

Khách sạn Vinpearl Cần Thơ gắn liền với hệ thống trung tâm thương mại và khu nhà shophouse của Vingroup được xem như là cú hích cho sự phát triển kinh tế xã hội và du lịch cho TP Cần Thơ - Ảnh: CHÍ QUỐC
Khách sạn Vinpearl Cần Thơ được xem là cú hích cho sự phát triển kinh tế xã hội và du lịch cho TP Cần Thơ - Ảnh: CHÍ QUỐC

Ông Lê Khắc Hiệp, phó chủ tịch Tập đoàn Vingroup, cho biết Vinpearl Cần Thơ là khách sạn 5 sao chuẩn quốc tế đầu tiên của TP Cần Thơ và là khách sạn thứ 9 trong hệ thống du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl chính thức đi vào hoạt động.

Khách sạn này cũng khởi động cho dòng sản phẩm hoàn toàn mới của thương hiệu Vinpearl tại trung tâm các thành phố lớn trên cả nước dưới tên gọi Vinpearl City Hotel.

Đây là bước đi mới của Tập đoàn Vingroup trong mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ tại các trung tâm kinh tế xã hội sôi động, song song với hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp đã có tại các vùng biển đẹp nhất Việt Nam như Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc, Hạ Long.

Theo chủ đầu tư, với 262 phòng, Vinpearl Cần Thơ đã góp phần nâng tổng công suất phòng của toàn thương hiệu Vinpearl lên gần 6.000 phòng trên khắp cả nước.

Khách sạn có 3 nhà hàng theo ba phong cách đa dạng gồm một nhà hàng buffet, một nhà hàng Trung Hoa, một nhà hàng bar, một hồ bơi tiêu chuẩn 5 sao và bar ngoài trời tại tầng 6 cùng khu vực Vincharm Spa với 8 phòng trị liệu tiên tiến.

Ngoài ra nơi đây còn có hệ thống phòng hội nghị gồm 1 Ballroom diện tích hơn 700m2, sức chứa 500 khách và ba phòng họp sang trọng.

Khách sạn Vinpearl Cần Thơ hiện là tòa nhà cao nhất ĐBSCL - Ảnh: BẢO CHI
Khách sạn Vinpearl Cần Thơ hiện là tòa nhà cao nhất ĐBSCL - Ảnh: BẢO CHI

Phát biểu tại lễ khánh thành, ông Võ Thành Thống, chủ tịch UBND TP Cần Thơ, cho biết với vị trí trung tâm ở đồng bằng sông Cửu Long, TP Cần Thơ được xem là điểm dừng chân lý tưởng của du khách trong và ngoài nước đến khám phá đời sống, nét văn hóa độc đáo của miền Tây.

Việc đầu tư khách sạn Vinpearl Cần Thơ là rất phù hợp tiềm năng, lợi thế phát triển du lịch của thành phố.

Theo ông Thống, khách sạn này cùng với trung tâm thương mại và khu nhà shophouse của Vingroup đã tạo thành tổ hợp dịch vụ tổng thể hoàn hảo, góp phần thúc đẩy phát triển du lịch của thành phố Cần Thơ.

CHÍ QUỐC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên