18/08/2017 20:08 GMT+7

Khai trừ Đảng một nguyên Giám đốc ở Bạc Liêu

CHÍ QUỐC
CHÍ QUỐC

TTO - Ngày 18-8, Đảng uỷ khối các cơ quan tỉnh Bạc Liêu đã triển khai quyết định khai trừ Đảng đối với ông Bùi Quang Ánh, nguyên giám đốc Trung tâm Kỹ thuật tài nguyên môi trường Bạc Liêu.

Theo nội dung quyết định khai trừ Đảng, ông Bùi Quang Ánh với vai trò là bí thư chi bộ, nguyên giám đốc Trung tâm đã vi phạm nguyên tắc tập trung dân chủ và quy chế làm việc, thiếu gương mẫu trong lãnh đạo, chỉ đạo điều hành, không tuân thủ các quy định pháp luật hiện hành, cố ý không chấp hành sự điều hành và chỉ đạo của cấp trên.

Ngoài ra ông Ánh còn thiếu trách nhiệm, buông lỏng lãnh đạo quản lý để chi bộ xảy ra vi phạm, mất đoàn kết nội bộ kéo dài gây hậu quả nghiêm trọng, gây bức xúc trong đảng viên và quần chúng nhân dân.

Trong quá trình kiểm tra, ông Ánh không nhận khuyết điểm vi phạm của mình mà còn quanh co đổ lỗi cho người khác gây khó khăn trong quá trình kiểm tra về quy định của Đảng.  

Trước đó, ngày 3-7, công an tỉnh Bạc Liêu đã quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với 3 đội trưởng của Trung tâm này do có nhiều sai phạm.

Đó là đội trưởng là Lê Trung Kiên (42 tuổi, đội trưởng Đội đo đạc số 1), Ngô Văn Tá (42 tuổi, đội trưởng Đội đo đạc 5) và Bùi Mạnh Hòa (41 tuổi, đội trưởng Đội đo đạc số 7).

Ba người này bị tạm giam để tiếp tục điều tra cùng về hành vi “Lạm dụng chức vụ quyền hạn chiếm đoạt tài sản”.

CHÍ QUỐC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên