22/10/2013 10:58 GMT+7

Kelly Clarkson bí mật kết hôn

MỘC MIÊN (Theo Hollywood Life)
MỘC MIÊN (Theo Hollywood Life)

TTO - Nữ ca sĩ Kelly Clarkson đã khiến những người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ đã tổ chức một đám cưới bí mật với vị hôn phu Brandon Blackstock vào cuối tuần qua.

BJRTOfow.jpgPhóng to
Bức hình cưới lãng mạn của Kelly Clarkson và Brandon Blackstock - Ảnh: CBS News

Trên trang cá nhân Twitter của mình, Kelly Clarkson hạnh phúc thông báo: “Tôi đã chính thức trở thành bà Blackstock. Chúng tôi vừa kết hôn ngày hôm qua ở nông trại Blackberry tại bang Tennessee (Mỹ), nơi đẹp nhất!”

Quán quân của cuộc thi American Idol mùa đầu tiên cũng không quên chia sẻ những bức hình cưới lãng mạn của mình. Đám cưới bí mật của nữ ca sĩ chỉ có một số bạn bè và người thân, trong đó có cả hai con riêng của Blackstock tham dự - tạp chí Hollywood Life tiết lộ.

Kelly Clarkson (31 tuổi) và Brandon Blackstock (35 tuổi) đã đính hôn từ tháng 12-2012. Cha của chú rể cũng chính là người quản lí của Kelly Clarkson. Tháng 8-2013, cặp đôi này từng quyết định hủy bỏ kế hoạch tổ chức ngày trọng đại ban đầu của họ.

Kelly Clarkson không ngần ngại tiết lộ lý do cô chọn một đám cưới nhỏ hơn: “Chúng tôi đang có quá nhiều tour diễn và đang chuẩn bị cho album Giáng sinh sắp tới. Hơn nữa, cuộc sống của chúng tôi có nhiều ngày quan trọng và vui vẻ. Chúng tôi không cần thêm một ngày nữa để tổ chức một bữa tiệc lớn”.

Năm 2013 quả là một năm bận rộn của Kelly Clarkson. Ngoài việc quảng bá cho album mới Wrapped In Red, ca khúc mới Underneath The Tree của cô được dự đoán sẽ trở thành cơn sốt trong mùa Giáng sinh tới đây.

MỘC MIÊN (Theo Hollywood Life)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên