16/11/2015 14:30 GMT+7

Justin Bieber tưởng niệm nạn nhân khủng bố Paris

NGỌC ĐÔNG tổng hợp
NGỌC ĐÔNG tổng hợp

TTO – Nam ca sĩ người Canada Justin Biber vừa được vinh danh tại buổi ghi hình giải thưởng Nickelodeon Halo Awards ở New York cho những cống hiến vì cộng đồng của mình.

 

Justin tưởng niệm những nạn nhân vụ khủng bố ở Paris ngày 13-11. Ảnh: Getty

Dù đời tư có khá nhiều scandal, những hoạt động thiện nguyện của Justin Bier cũng rất đáng ghi nhận. Với giải thưởng Halo Hall of Fame Award được nhận ngày 14-11, Justin Bierber được vinh danh là một ngôi sao có nhiều giúp đỡ cho cộng đồng và “dẫn dắt nhiều người khác nhằm xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn”, theo Daily Mail ngày 11-5.

Giải thưởng này được trao cho Justin vì những đóng góp của chàng ca sĩ 21 tuổi này cho tổ chức phi chính phủ về giáo dục Pencils of Promise và quỹ từ thiện Make-A-Wish nhằm thực hiện điều ước của các bệnh nhi. Tính đến tháng 9 năm nay, Justin giúp đỡ cho hơn 250 điều ước của các em thành hiện thực.

Do người dẫn chương trình nổi tiếng Nick Cannon sáng lập, Nickelodeon Halo Awards vinh danh những người trẻ trên khắp nước Mỹ có hành động giúp đỡ cộng đồng và dẫn dắt người khác làm điều tốt đẹp.

Tại lễ trao giải, Justin đề nghị khán giả mặc niệm về những nạn nhân vụ khủng bố ở Paris tối ngày 13-11. “Có những chuyện buồn đang xảy ra trên thế giới ngay lúc này, và tôi nghĩ chúng ta nên dành một phút im lặng để mặc niệm về điều đó, nếu các bạn có thể”, Justin nói.

Tại một chương trình khác trước đó một ngày, Justin cũng khóc và cầu nguyện cho Paris trong một màn trình diễn đầy cảm xúc.

Lễ trao giải Nickelodeon Halo Awards được phát trên truyền hình ngày 29-11.

Nam ca sĩ Justine Bieber. Ảnh: Getty

Justin Bieber vừa chính thức phát hành album phòng thu thứ 4 của mình có tên Purpose. Album gồm 18 bài hát, trong đó có nhiều bài ra mắt từ trước và làm mưa làm gió trogn cộng động fan như What do you mean?, Sorry I’ll show you.

* Xem MV I'll show you của Justin Bieber:

NGỌC ĐÔNG tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên