30/12/2021 11:00 GMT+7

J&T Express tích cực tổ chức chương trình khuyến mãi cuối năm

T.D.V
T.D.V

Ngoài mục tiêu đạt doanh số và lợi nhuận cuối năm, việc tổ chức và lan tỏa thành công các chương trình khuyến mãi lớn được xem là một trong những hình thức tiếp thị tối ưu.

J&T Express tích cực tổ chức chương trình khuyến mãi cuối năm - Ảnh 1.

Chương trình Red Tuesday tháng 12 với nhiều phần quà có giá trị từ J&T Express

Tuy không mới nhưng hiệu quả nhằm giúp doanh nghiệp hồi phục nền kinh tế chung sau một năm khó khăn đồng thời hỗ trợ người tiêu dùng hưởng nhiều lợi ích nhất khi tham gia.

Năm 2021 vừa qua, đặc biệt tháng 12 là "Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021" do Bộ Công thương tổ chức trên phạm vi toàn quốc, hạn mức tối đa để khuyến mại và giảm giá trong Tháng khuyến mại này có thể lên đến 100%. Đây được đánh giá là cơ hội để khách hàng, người tiêu dùng được hưởng những quyền lợi, ưu đãi và hỗ trợ hấp dẫn nhất từ các doanh nghiệp.

Theo ghi nhận sau ngày lễ săn sale 12/12 tại một số sàn TMĐT nổi tiếng trong nước, số lượng đơn hàng và nhà bán hàng tăng gần gấp đôi cùng với số lượng khách hàng tăng 1,5 lần trong mùa sale 12-12 kéo dài 3 ngày. Các thương hiệu, chủ shop online cũng thu hút thêm nhiều người dùng mới trong ngày 12-12, theo đó cứ trong 8 người dùng lại có 1 người mua sắm lần đầu tại đây.

Nhằm đáp ứng nhu cầu và đồng hành các đối tác sau 1 năm kinh tế khó khăn, một số doanh nghiệp ngành chuyển phát nhanh trong đó có J&T Express đã nhanh chóng triển khai chương trình khuyến mãi kích cầu mua sắm trong dịp này như Red Tuesday - chương trình khuyến mãi quen thuộc với nhiều shop online và đa đối tượng kinh doanh trực tuyến.

Red Tuesday với thông lệ đặc trưng: các bưu cục của J&T Express có thể chọn một ngày thứ 3 bất kỳ và duy nhất trong tháng để triển khai chương trình với đa dạng hình thức như hoàn tiền trực tiếp cho đơn hàng, áp dụng đơn hàng đồng giá, miễn phí vận chuyển, quà tặng, chiết khấu cho tổng lượng đơn hàng gửi trong ngày diễn ra chương trình.

Trước đó, vào các Ngày đôi (11/11; 12/12) kết hợp cùng các sàn thương mại điện tử, theo ghi nhận từ doanh nghiệp này, số lượng đơn hàng được vận chuyển bởi J&T Express trong dịp sale ngày 11/11 và ngày 12/12 trên các sàn TMĐT cao hơn so với cùng kỳ năm ngoái, đặc biệt không chỉ ở các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội mà lượng đơn hàng cũng có sự tăng trưởng ở các tỉnh thành và khu vực khác.

J&T Express tích cực tổ chức chương trình khuyến mãi cuối năm - Ảnh 2.

Shipper J&T Express tất bật vận chuyển trong lễ hội mua sắm cuối năm

Chia sẻ về quyết định gia tăng các chương trình khuyến mãi trong thời điểm này, đại diện J&T Express - ông Nguyễn Anh Tuấn (Trưởng phòng Kinh Doanh của J&T Express) cho biết đây là thời điểm thích hợp để cộng đồng doanh nghiệp tiếp tục tăng khả năng cạnh tranh trong thị trường, đồng thời đây cũng là cơ hội để doanh nghiệp phục hồi kinh tế sau một năm khó khăn vì dịch bệnh cũng như mong muốn khách hàng có cơ hội hưởng lợi nhiều nhất trong dịp mua sắm cuối năm này.

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên