24/04/2017 11:05 GMT+7

Johny Trí Nguyễn trở lại màn ảnh với vai… vú em

BÁ DUY
BÁ DUY

TTO - Trong phim 'Vú em tập sự' sắp ra rạp vào tháng 5 tới, Johny Trí Nguyễn cùng Tiến Luật và Lê Khánh sẽ thành 3 vú em bất đắc dĩ, vừa trốn chạy băng đảng xã hội đen, vừa phải chăm sóc một nhóc tì… trên trời rơi xuống!

Johny Trí Nguyễn bất đắc dĩ phải làm vú em trong cuộc trốn chạy “ngàn cân treo sợi tóc”.
Johny Trí Nguyễn bất đắc dĩ phải làm vú em trong cuộc trốn chạy “ngàn cân treo sợi tóc”.

Sau Fan cuồng, gần một năm Johny Trí Nguyễn không tham gia dự án phim nào cho đến giờ mới chính thức trở lại với màn ảnh khi hóa thân thành một tên cướp!

Vú em tập sự kể về việc truy đuổi của băng đảng giang hồ nhằm lấy lại viên kim cương trị giá 10 tỷ đồng từ tay hai chàng trai (Johny Trí Nguyễn và Tiến Luật). Do cướp 'nhầm' món hàng giá trị từ một băng đảng khét tiếng mà biết bao sự dở khóc dở cười liên tiếp xảy đến với hai người.

Trailer Vú em tập sự:

Cũng chính trong hành trình trốn chạy sự truy đuổi, hai anh chàng vô tình gặp một em bé… trên trời rơi xuống và buộc phải đưa bé đi trốn cùng. Vốn chỉ biết đánh đấm với thói côn đồ bấy lâu, giờ đây hai anh chàng phải tập làm vú em.

Chưa hết, cuộc trốn chạy còn khiến anh gặp một cô nàng quái chiêu (Lê Khánh), để từ đó là những tình tiết vừa gay cấn, vừa hài hước vá bá đạo trên từng thước phim.

Mặc dù vai diễn có phần “mềm” hơn các vai diễn trước nhưng sở trường của Johny vẫn được phát huy triệt để. Dù Vú em tập sự là phim hài nhưng các pha hành động vẫn được tận dụng tối đa với tần suất khá dày.

Vú em tập sự (đạo diễn Bùi Thanh Hải) dự kiến ra rạp vào 19-5.

Xem một số hình ảnh của Jonny Trí Nguyễn trên phim: 

 

 

 

 

 

BÁ DUY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên