27/11/2015 18:41 GMT+7

Jetstar mở đường bay thẳng Singapore - Đà Nẵng từ 27-11

ĐOÀN CƯỜNG
ĐOÀN CƯỜNG

TTO - Chiều tối 27-11, tại Đà Nẵng, hãng hàng không giá rẻ Jetstar Asia giới thiệu khai trương đường bay thẳng Singapore - Đà Nẵng. Vào tối cùng ngày, sẽ có 2 chuyến bay đầu tiên của đường bay thẳng này.

Jetstar Asia giới thiệu đường bay thẳng Singapore-Đà Nẵng - Ảnh: Đ.Cường

Những hành khách đầu tiên trên chuyến bay 3K542 từ Đà Nẵng đi Singapore khởi hành lúc 20g15. Cùng với đó, chuyến bay 3K541 từ Singapore hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng vào tối 27-11.

Theo ông Barathan Pasupathi - Tổng giám đốc Jetstar Asia cho biết, hiện hãng này có 9 đường bay nối tiếp với sân bay Changi nên sẽ giúp Đà Nẵng liên kết dễ dàng với hành khách Úc, Indonesia ngay trong khu vực Đông Nam Á.

Hiện Jetstar Asia đang khai thác 16 điểm đến nội địa Việt Nam và 6 điểm đến quốc tế. Lịch khai thác đường bay thẳng Đà Nẵng-Singapore của Jetstar Asia sẽ thực hiện vào các ngày thứ ba, thứ sáu, chủ nhật hàng tuần bằng máy bay Airbus A320 với 180 ghế phổ thông.

Ông Trần Chí Cường - phó giám đốc Sở VH-TT&DL thành phố Đà Nẵng cho biết, với đường bay thẳng này sẽ giúp Đà Nẵng thành điểm đến quen thuộc, hấp dẫn với khách quốc tế.  

ĐOÀN CƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên