26/04/2013 17:47 GMT+7

Iron Man 3: khi người sắt thấu hiểu tình yêu

HỒNG HẠNH
HỒNG HẠNH

TTO - Bom tấn Iron Man 3 (Người sắt 3) công chiếu tại TP.HCM đêm 25-4 cho thấy chân dung một người hùng biết quan tâm và sống vì người mình yêu, thấu hiểu giá trị của tình yêu thực thụ.

TsnJPS1L.jpgPhóng to
Robert Downy Jr trong vai Tony Stark - Iron Man và Gwyneth Paltrow trong phim - Ảnh: Iron Man 3

Xem trailer Iron man 3 phụ đề Việt ngữ do Megastar cung cấp trên YouTube

Người sắt 3 mở đầu đầy cuốn hút với câu chuyện của một Tony Stark ngạo mạn của 13 năm trước: tình một đêm với nhà nữ thực vật học, đồng thời là một nhà nghiên cứu về năng lượng nguyên tử; hẹn với một nhà khoa học tật nguyền nhưng đầy khát vọng trên tầng thượng nhưng không hề thực hiện lời hứa của mình.

Khi những lo lắng cuộn lên trong lòng, anh không hề biết rồi đây anh sẽ phải trả giá vì sự kiêu ngạo của bản thân ở 13 năm trước. Mọi việc không hề dễ dàng khi bộ giáp sắt có mã hiệu Mark42 - kỳ vọng lớn nhất của Tony - cứ trục trặc mãi, bất chấp anh đã rất cố gắng để làm nó hoàn hảo.

Không chỉ vậy, Tony còn phải đối diện với một kẻ thù xứng tầm về trí tuệ với mình là nhà bác học tật nguyền Kilian - người mà 13 năm trước Tony đã xem thường. Trong cuộc chiến với Mandarin - Kilian, Tony đã thất thế hoàn toàn lúc đầu vì chẳng biết mình đối diện với kẻ thù nào và kẻ thù ấy sử dụng công nghệ gì.

Sự ngạo mạn của Tony Stark một lần nữa đẩy không chỉ bản thân anh mà cả người vợ anh yêu quý là Pepper Pott vào vòng nguy hiểm. Và cũng từ đây Tony phải đối mặt với sự thật rằng mình dễ bị tổn thương biết dường nào, những bộ áo giáp bỗng vô tác dụng. Tony sẽ phải chiến đấu với Kilian như một người bình thường. Nhưng may mắn cho Tony là anh vẫn còn khối óc đầy sáng tạo “của một người thợ máy”...

Người sắt 3 vẫn có các diễn viên quen thuộc với Robert Downy Jr trong vai Tony Stark - Iron Man, Gwyneth Paltrow trong vai Pepper Pott - vợ của Tony Stark và anh chàng đại tá da đen do Don Cheadle thủ vai. Sự xuất hiện của 2 nhân vật mới trong vai phản diện là Mandarin do Ben Kingsley thủ vai và Aldich do Guy Pearce thủ vai. Robert Downy Jr càng diễn càng hay và người mới Ben Kingsley gợi nhớ đến kẻ ác đầy châm biếm trong James Bond mới nhất.

Một kịch bản thú vị với những tình tiết thông minh, lời thoại hóm hỉnh và nhiều chi tiết hài kiểu Mỹ khi khắc họa sự "tưng tửng" trong tính cách của tỉ phú dị biệt Tony Stark mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Họ có thể thêm phần yêu mến Tony Stark khi anh từ một người sống bất cần đời, thiếu quan tâm và tôn trọng phụ nữ đã trở thành một người đàn ông biết quan tâm và biết sống vì người mình yêu, thấu hiểu giá trị của tình yêu thực thụ.

HỒNG HẠNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên