17/12/2013 15:39 GMT+7

Inferno của Dan Brown: bán chạy nhất năm 2013 trên Amazon

HANKI NGUYEN
HANKI NGUYEN

TTO - Amazon đã công bố cuốn sách bán chạy nhất của năm 2013, với Inferno của Dan Brown chễm chệ ở vị trí số 1 trong danh sách tiểu thuyết dành cho người lớn và Allegiant của Veronica Roth lấy vị trí số 1 trong danh sách của trẻ em.

Tom Hanks tiếp tục hóa thân thành Robert LangdonDan Brown ra mắt tiểu thuyết mới

sPKR4r46.jpgPhóng to
Inferno của Dan Brown

Danh sách này bao gồm doanh số bán hàng của các ấn bản đầu tiên được xuất bản vào năm 2013 bao gồm cả sách giấy và các phiên bản sách điện tử Kindle.

Phát biểu trước kết quả này, tổng biên tập Sách và Kindle, Sara Nelson cho biết: “Danh sách bán chạy nhất năm ngoái đã được lấp đầy với Fifty Shades (50 sắc thái) và tiểu thuyết lãng mạn đương đại nhưng vào năm 2013 thể loại trinh thám đã dần lấy lại sự quan tâm của độc giả, với 11 trong số 20 cuốn sách thuộc thể loại này.”

Những tác phẩm tiếp theo nằm trong sách bán chạy bao gồm: And the Mountains Echoed của Khaled Hosseini; The Cuckoo’s Calling của JK Rowling với bút danh Robert Galbraith; The Husband’s Secret của Liane Moriarty; Lean của Sheryl Sandberg

James Patterson nằm trong tốp 20 sách bán chạy trong năm 2013 của Amazon trong năm. Ở thể loại phi hư cấu, Lean của Sheryl Sandberg mất vị trí hàng đầu và rơi xuống vị trí thứ 5 trong danh sách sách dành cho người lớn.

Về đề mục sách dành cho trẻ em, những quyển sách được độc giả nhí yêu thích trong năm bao gồm: The House of Hades của Rick Riordan, Diary of a Wimpy Kid: Hard Luck của Jeff Kinney, Rush Revere and the Brave Pilgrims của Rush Limbaugh...

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thêm thông tin về những cuốn sách bán chạy nhất của Amazon năm 2013 tại website của Amazon.com.

Độc giả Việt Nam vẫn đang mong mỏi bản tiếng Việt của tác phẩm thứ 4 về giáo sư Robert Langdon sẽ sớm được phát hành.

HANKI NGUYEN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên