03/04/2015 07:03 GMT+7

Hy vọng giải mã được hộp đen thứ hai của 4U9525

ANH THƯ
ANH THƯ

TTO - Hộp đen thứ hai ghi dữ liệu chuyến bay 4U9525 của hãng Germanwings vừa được tìm thấy trong tình trạng có một số hư hỏng

Khu vực tưởng niệm 150 hành khách trên chuyến bay định mệnh 4U9525 - Ảnh: Reuters
Khu vực tưởng niệm 150 hành khách trên chuyến bay định mệnh 4U9525 - Ảnh: Reuters

Ngày 2-4, các nhà điều tra Pháp cho biết có "một hy vọng hợp lý" về việc hộp đen ghi dữ liệu chuyến bay vừa tìm thấy tại khu vực xảy ra tai nạn máy bay 4U9525 của hãng Germanwings có thể cung cấp bằng chứng hữu ích.

Reuters dẫn lời các công tố viên Pháp cho biết chiếc hộp đen thứ hai vừa được tìm thấy trong tình trạng có một số hư hỏng nhưng khả năng lấy và phân tích dữ liệu từ hộp đen là hoàn toàn khả thi.

Trong khi đó công tố viên Brice Robin cũng thông tin thêm rằng các đội ngũ chuyên viên đã xác định toàn bộ 150 mẫu DNA của tất cả những người có mặt trên chuyến bay Airbus A320 đâm vào dãy Alps  từ hàng trăm mảnh thi thể.

Tuy nhiên ông Robin nhấn mạnh rằng dù xác định toàn bộ 150 DNA của các nạn nhân nhưng điều này không có nghĩa là đã tìm thấy tất cả các nạn nhân.

Trong cuộc họp báo tại Marseille, công tố viên Robin khẳng định cơ quan chức năng sẽ liên lạc với gia đình từng hành khách trên chuyến bay của hãng Germanwings ngay khi có kết quả cuối cùng về DNA.

ANH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên