20/08/2012 10:32 GMT+7

Hương sắc mùa hè 2012

GIA TIẾN
GIA TIẾN

TTO - Lấy cảm hứng từ thiên nhiên đầy hoa, nắng và gió với sắc hoa tươi vui, từ những họa tiết in hoa cùng những gam màu tươi sáng, các nhà thiết kế đã giới thiệu bộ sưu tập dành cho mùa hè thu với tên gọi “Hương sắc mùa hè”.

tOT6afd9.jpgPhóng to

Hương sắc mùa hè là bộ sưu tập tập trung các trang phục đầm ngắn xinh xắn, gợi cảm dành cho các bạn gái trẻ. Kiểu dáng nữ tính từ chất liệu cao cấp như: cotton, chiffon hay lụa tơ tằm mềm mại đem lại cảm giác thoải mái tự tin cho chị em phụ nữ vào những ngày nắng hè rực rỡ.

Có thể thấy sự sắp đặt ăn ý giữa màu sắc và họa tiết hoa in của trang phục phối hợp cùng phụ kiện giản dị nhưng tinh tế càng làm nổi bật thêm cá tính của người mặc, bởi những mẫu đầm đơn sắc với nét cắt cúp tuy đơn giản nhưng sang trọng mang đến cho các bạn nữ sự lựa chọn hoàn hảo.

Hơn thế nữa, với những bộ cánh trẻ trung như thế này, chắc hẳn bạn gái sẽ thật duyên dáng và thanh lịch trong môi trường công sở. Vào cuối ngày, bạn cũng có thể tự tin diện chúng khi đi dạo phố cùng bạn bè hoặc cũng có thể đến với những buổi tiệc nhẹ mà vẫn cảm nhận được sự nổi bật và thoải mái.

Filqj6ve.jpgPhóng to
ZkxOHA57.jpgPhóng to
vqwUZ6EG.jpgPhóng to
kXxe6qeA.jpgPhóng to
mHlFV85E.jpgPhóng to
eKn8hMZO.jpgPhóng to
tDUaScMo.jpgPhóng to
MeTc1PAz.jpgPhóng to
eeRsrLMW.jpgPhóng to
h4qqVmQD.jpgPhóng to
GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên