04/01/2013 14:33 GMT+7

Hunger Games được trông đợi nhất năm 2013

NGUYÊN PHẠM (Theo Reuters)
NGUYÊN PHẠM (Theo Reuters)

TTO - Hunger Games: Catching Fire (Bắt lửa) - phần thứ hai trong loạt phim Hunger Games (Cuộc chiến sinh tử) đã được bình chọn là tác phẩm điện ảnh được mong đợi nhất trong năm mới 2013. Dự kiến phim ra mắt vào tháng 11 năm nay.

qTFQc9ox.jpgPhóng to
Hunger Games 2 …

Cuộc bình chọn do trang web bán vé xem phim qua mạng Fandango.com tổ chức với sự tham dự của hơn 2.000 người.

Theo đó, Catching Fire - phần tiếp theo của bộ phim Hunger Games, vốn thu về 687 triệu USD doanh thu trên toàn thế giới năm 2012 - đã dẫn đầu bảng xếp hạng những phim được khán giả mong chờ nhất.

The Hobbit: The Desolation of Smaug (Nỗi buồn của Smaug) - tập hai trong loạt ba bộ phim The Hobbit của đạo diễn Peter Jackson xếp thứ hai, trong khi Iron man 3 (Người sắt 3) và bộ phim khoa học giả tưởng Star Trek 2 (Du hành qua các thiên hà 2) lần lượt chiếm giữ vị trí thứ ba và thứ 4.

Phân tích về sự lựa chọn của khán giả, Dave Karger - người phụ trách báo chí tại Fandango - cho rằng công chúng thường có xu hướng ưa thích những tác phẩm điện ảnh mà họ đã quen thuộc từ trước đó, có thể qua đọc sách hoặc qua những phần phim trước.

Ví như trong trường hợp của Hunger Games hay The Hobbit, người xem phim đã đọc tác phẩm văn học nguyên gốc và háo hức chờ đợi việc các nhân vật từ sách thức dậy sống động trên màn ảnh rộng.

EqBB2nQD.jpgPhóng to
...và The Hobbit 2 là hai bộ phim được mong đợi nhất năm 2013 - Ảnh: Telegraph

Ngoài danh sách những bộ phim được trông đợi nhất, Fandango còn tổ chức bình chọn nam nữ diễn viên quyến rũ nhất trên màn bạc năm 2013, nhân vật phản diện hay phim thể loại giả tưởng - kinh dị đáng mong đợi nhất.

Theo đó, “thiên nga đen” Mila Kunis - người sẽ tái ngộ khán giả qua bộ phim Oz: The Great and Powerful (Phù thủy xứ Oz 2013) được bầu là nhân vật nữ quyến rũ nhất, trong khi đó danh hiệu này ở hạng mục dành cho nam diễn viên thuộc về Channing Tatum trong phim G.I. Joe: Retaliation (Báo thù). Cả hai tác phẩm đều sẽ ra mắt vào tháng 3.

Ben Kingsley trong Iron man 3 nhận danh hiệu “kẻ ác đáng được mong đợi nhất 2013”, còn World War Z với sự tham gia của nam tài tử Brad Pitt là phim giả tưởng - kinh dị mà khán giả háo hức muốn được xem nhất.

NGUYÊN PHẠM (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên