09/07/2013 10:46 GMT+7

Hốt bạc với "em bé hoàng gia"

HÀ AN
HÀ AN

TT - Dù đứa con của hoàng tử William và công nương Kate vẫn chưa chào đời nhưng sự kiện này đã đưa doanh số bán hàng của Anh tăng vọt.

Theo Trung tâm Nghiên cứu bán lẻ, lượng tiêu thụ các sản phẩm như quà lưu niệm, đồ chơi, quần áo, sách, DVD... liên quan đến sự chào đời của người thứ ba nằm trong danh sách nối ngôi đã thu về 156 triệu bảng Anh (khoảng 232 triệu USD) kể từ khi công nướng Kate có thai.

r3idthd2.jpgPhóng to
Ly “Em bé hoàng gia năm 2013” rất đắt hàng ở Anh - Ảnh: Businessjournalism.org

Theo AFP, thời khắc bán hàng chào mừng sự ra đời của hậu duệ hoàng gia được cho là nhộn nhịp hơn hẳn sự kiện Thế vận hội. Ngay từ khi công nương Kate nhập viện tháng 12 năm ngoái vì ốm nghén, một nhà bán lẻ đã tung ra sản phẩm “túi nôn” cùng hình ảnh vợ chồng William - Kate bồng con trong tay với giá khoảng 4,5 USD/cái.

Còn tại thời điểm này, các nhà kinh doanh đã không bỏ lỡ dịp bán hàng sôi động khi từ bánh đến sách, âm nhạc đến quần áo, đĩa ăn đến móc khóa đều có hình ảnh của hoàng gia Anh. Khách sạn hạng sang Grosvenor House ở London còn thiết kế hẳn một căn phòng với các trang trí nội thất dành cho em bé hoàng gia, giá khoảng 3.550 USD/đêm.

Công nương Kate sẽ sinh giữa tháng 7 này tại Bệnh viện St.Mary’s ở London, nơi mà cánh truyền thông đã “túc trực” từ hơn nửa tháng nay.

HÀ AN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên