21/03/2014 15:25 GMT+7

Hơn 3.500 người hưởng ứng Ngày nước thế giới

 THIÊN LÝ - HỮU TOÀN
 THIÊN LÝ - HỮU TOÀN

TTO - Sáng nay 21-3, tại quảng trường Nhân Dân TP Lai Châu đã diễn ra lễ mittinh quốc gia hưởng ứng Ngày nước thế giới năm 2014. “Nước và năng lượng” là chủ đề của Ngày nước thế giới năm nay. Phó thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải tới dự buổi lễ.

1W3I0B7n.jpgPhóng to
Hơn 3.500 người dự mittinh quốc gia hưởng ứng Ngày nước thế giới năm 2014

Tham dự buổi lễ còn có ông Nguyễn Quang Minh - bộ trưởng Bộ Tài nguyên và môi trường, bà Victoria Kwakwa - giám đốc Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam, đại diện các bộ, ngành đoàn thể trung ương, lãnh đạo tỉnh Lai Châu và hơn 3.500 người là lực lượng vũ trang, cán bộ, học sinh và nhân dân các dân tộc tỉnh Lai Châu.

YyCIuYno.jpg
Cán bộ, học sinh và nhân dân các dân tộc tỉnh Lai Châu hưởng ứng Ngày nước thế giới năm 2014

Phát biểu tại buổi lễ, Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải cho biết: “Nước và năng lượng là hai yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của nhân dân và phát triển kinh tế - xã hội bền vững ở mỗi quốc gia. Do đó, để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng kinh tế, nhu cầu về năng lượng trung bình hằng năm tăng khoảng 15%, đòi hỏi sự tham gia tích cực của mỗi người dân trong việc sử dụng tài nguyên nước, năng lượng một cách hiệu quả, tiết kiệm".

 THIÊN LÝ - HỮU TOÀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên