08/11/2013 12:09 GMT+7

Hơn 18.000 học sinh Bình Định nghỉ học do lũ chia cắt

   XUÂN VINH  
   XUÂN VINH  

TTO - Do ảnh hưởng của hoàn lưu áp thấp nhiệt đới kết hợp đới gió đông trên cao, trong ngày và đêm 7-11, trên địa bàn tỉnh Bình Định có mưa to và rất to.

Mực nước sông từ Quảng Trị đến Bình Thuận đều tăng caoSiêu bão Hải Âu lồng lộn áp sát PhilippinesBão Hải Âu đang tiến ồ ạt vào biển Đông

Đến 7g sáng 8-11, nước lũ từ thượng nguồn đổ về đã làm bờ tràn Huỳnh Mai, trên tỉnh lộ DT 640 thuộc địa bàn thôn Huỳnh Mai, xã Phước Nghĩa, đập Bà Rùa ở thị trấn Tuy Phước và bờ tràn Sông Tranh của xã Phước Hiệp, huyện Tuy Phước (Bình Định) ngập sâu trong nước hơn 0,6 mét, gây chia cắt đoạn đường từ trung tâm huyện lỵ Tuy Phước xuống các xã Phước Thuận, Phước Sơn, Phước Hòa, Phước Hưng, Phước Nghĩa và Phước Hiệp…

Hàng chục xe bị chết máy giữa đường, xe tải đi nửa đường cũng không thể đi tiếp vì nước ngập quá sâu.

Nhiều khu dân cư ở xã Phước Nghĩa, Phước Thuận, Phước Sơn và Phước Hòa bị cô lập hoàn toàn, người dân chỉ có thể di chuyển bằng đò.

Cũng trong sáng nay 8-11, hơn 18.000 học sinh các cấp trên địa bàn huyện Tuy Phước phải nghỉ học và gần 20.000 công nhân ở các xã khu Đông của huyện Tuy Phước cũng không thể đến nơi làm việc vì bị nước lũ chia cắt. Tuyến xe buýt từ thị trấn Tuy Phước về các xã khu Đông của huyện Tuy Phước và xã Cát Tiến của huyện Phù Cát phải tạm dừng hoạt động.

   XUÂN VINH  
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên