03/01/2012 06:54 GMT+7

Hôm nay tặng vé dự chương trình giao lưu với Cannavaro

K.B.
K.B.

TT - Được sự hỗ trợ của Eximbank - đơn vị tài trợ chuyến đi của Cannavaro, 9g sáng nay 3-1 tại tòa soạn Tuổi Trẻ (60A Hoàng Văn Thụ, Phú Nhuận, TP.HCM), chúng tôi tặng bạn đọc 1.000 vé tham dự chương trình giao lưu với cựu ngôi sao bóng đá Ý Fabio Cannavaro.

Cuộc giao lưu này dành cho người hâm mộ bóng đá VN diễn ra từ 9g-11g ngày 8-1 tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM (số 4 Phạm Ngọc Thạch, Q.1). Kính mời bạn đọc muốn tham dự cuộc giao lưu đến tòa soạn để nhận vé.

Cannavaro: “Tôi muốn chia sẻ kinh nghiệm với các bạn”7 câu hỏi hay nhất được tặng áo có chữ ký Cannavaro

Hôm qua, chúng tôi cũng nhận được một số cuộc điện thoại và email của bạn đọc hỏi về cuộc thi “Bảy câu hỏi hay nhất dành cho Cannavaro”. Bạn đọc tham dự cuộc thi này có thể tham khảo cuộc đời và sự nghiệp của Cannavaro trên mạng Internet hoặc sách báo, từ đó chọn cho mình những câu hỏi hay nhất gửi đến địa chỉ email cannavarotuoitre@yahoo.com (trong email, bạn đọc ghi tên, tuổi và số điện thoại để ban tổ chức tiện liên lạc). Chúng tôi sẽ chọn ra bảy câu hỏi hay nhất để Cannavaro trả lời.

Bảy bạn đọc được chọn câu hỏi sẽ được tặng mỗi người một chiếc áo có chữ ký của Cannavaro. Đây là chiếc áo được những nhà tổ chức thiết kế dành riêng cho chuyến thăm VN của cựu ngôi sao bóng đá Ý này. Bảy bạn đọc thắng giải cũng sẽ có cơ hội chụp hình lưu niệm với Cannavaro tại buổi giao lưu ở Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM.

Công tác tổ chức đón Cannavaro hoàn tất

Hôm qua, những nhà tổ chức cho biết công tác tổ chức đón cựu ngôi sao bóng đá Ý Cannavaro đã hoàn tất. Một thành viên trong Công ty Dentsu - đơn vị tổ chức chuyến đi này - cho biết ban tổ chức sẽ sắp xếp chương trình để Cannavaro có những trải nghiệm và hiểu hơn về nền văn hóa VN.

K.B.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên