19/06/2014 09:55 GMT+7

Học quản trị kinh doanh muốn đi làm việc tại Nhật?

KHÁNH VÂN
KHÁNH VÂN

TTO - * Tôi 22 tuổi, là sinh viên ĐH năm 4, chuyên ngành quản trị kinh doanh. Sau khi tốt nghiệp, tôi có thể đi Nhật làm việc không? Hình thức đi như thế nào là tốt nhất và tiết kiệm chi phí? Khi đi như vậy, tôi có mất chi phí gì không? (Nguyễn Thúy Duy)

2X84dl7u.jpgPhóng to
Ứng viên VN đang tham gia phỏng vấn để đi lao động tại Nhật - Ảnh: Esuhai

- Tư vấn của chuyên gia Công ty Esuhai:

Xét về độ tuổi, trình độ học vấn, bạn có thể tham gia chương trình thực tập kỹ năng. Tuy nhiên nếu muốn làm việc đúng chuyên ngành (quản trị kinh doanh) thì cơ hội của bạn là rất ít, do hiện nay nhu cầu tuyển thực tập sinh phần lớn trong lĩnh vực sản xuất, công việc của thực tập sinh là trực tiếp sản xuất ra một sản phẩm cụ thể trong các ngành nghề như: cơ khí, xây dựng, thực phẩm, thủy sản, điện tử, nông nghiệp, may mặc…

Nếu bạn có mục tiêu mở rộng kiến thức, kinh nghiệm, tay nghề sang những lĩnh vực khác ngoài chuyên môn và thông qua công việc thực tế, sinh hoạt hằng ngày trong thời gian thực tập tại Nhật Bản để nâng cao khả năng Nhật ngữ, bạn có thể đăng ký tham gia chương trình ngay bây giờ.

Chi phí dịch vụ trung bình 1 tháng lương (thu nhập) cho 1 năm làm việc, thường tương đương 1.400-4.000 USD kèm theo học phí tiếng Nhật và phí đào tạo nghề (nếu có).

Hiện tại, tại website www.vieclamnhatban.com của Esuhai đang có các thông tin về các đơn tuyển cùng chuyên ngành, bạn vui lòng truy cập để tham khảo thông tin hoặc liên hệ trực tiếp công ty Esuhai (số 40/12 - 40/14 Ấp Bắc, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM hoặc 2R-2R1 Bình Giã, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM, ĐT (08) 62.666.222 (số nội bộ: 202, 203, 204).

KHÁNH VÂN

Mọi thắc mắc liên quan đến điều kiện, thủ tục để đi lao động tại Nhật Bản; chính sách, nhu cầu tuyển dụng, công việc, ngành nghề XKLĐ sang Nhật Bản; cơ hội việc làm tại các công ty Nhật Bản ở VN...

Bạn đọc có thể gửi về chuyên mục Tư vấn việc làm Nhật Bản theo địa chỉ vieclam@tuoitre.com.vn (để đảm bảo chính xác nội dung câu hỏi, vui lòng gõ tiếng Việt có dấu).

KHÁNH VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên