26/07/2017 14:33 GMT+7

Hỏa hoạn tại xưởng bánh đậu xanh Quê Hương

TIẾN THẮNG
TIẾN THẮNG

TTO – Một vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi nhiều đồ đạc bên trong kho xưởng rộng hàng trăm mét vuông nằm ngay sát quốc lộ 5, đoạn thuộc phường Bình Hàn, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương, của Công ty cổ phần bánh đậu xanh Quê Hương.

Khói đen bốc lên sau khi ngọn lửa bùng phát bên trong xưởng của Công ty cổ phần bánh đậu xanh Quê Hương - ẢNH:  Tiến Thắng
Khói đen bốc lên sau khi ngọn lửa bùng phát bên trong xưởng của Công ty cổ phần bánh đậu xanh Quê Hương - ẢNH: Tiến Thắng

Vào khoảng hơn 10h ngày 26-7, công nhân phát hiện khói đen bao trùm kho xưởng bánh đậu xanh của Công ty cổ phần bánh đậu xanh Quê Hương.

Nhiều công nhân khẩn trương  di chuyển được một số thùng hàng bên trong kho xưởng sang vị trí kho gần đó.

Do khu vực kho tiếp giáp với một cây xăng nên các nhân viên của cây xăng cũng phải khẩn trương di dời những vật dụng gần đó để tránh nguy cơ lửa có thể cháy lan rộng gây thiệt hại lớn.

Nhận tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC TP Hải Dương đã điều hai xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục lính cứu hỏa khẩn trương dập lửa.

Lực lượng chức năng phải tháo dỡ một vài mái tôn của nhà xưởng này để phun nước vào bên trong.

Phải mất khoảng 2 tiếng đồng hồ, ngọn lửa mới cơ bản được khống chế.

Vụ việc được xác định không gây thiệt hại về người, tuy nhiên kho xưởng rộng hàng trăm mét vuông với nhiều đồ đạc bên trong bị thiêu rụi.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên