05/10/2016 09:05 GMT+7

Hồ Ngọc Hà hát tình ca nhiều trải nghiệm sóng gió cuộc đời

QUỲNH NGUYỄN - Ảnh: Đại Ngô
QUỲNH NGUYỄN - Ảnh: Đại Ngô

TTO - Hà Hồ nói nhờ có “Love songs” mà Hà đi sâu hơn trong lòng mọi người. Ở các phòng trà, khán giả đến với Hà đông hơn, ngồi với Hà lâu hơn và cổ vũ cho Hà nhiệt tình hơn.

Ca sĩ Thanh Hà (trái) và Hồ Ngọc Hà ngẫu hứng song ca Nếu em được lựa chọn (Thái Thịnh) 

>>Xem Hồ Ngọc Hà hát 2 ca khúc trích từ album Love songs:

Đó là những lời tâm sự của ca sĩ Hồ Ngọc Hà trong đêm Love songs thứ hai trong năm 2016 của Hà, diễn ra vào tối 4-10 tại GEM Center. Trước đó, hôm 20-4, Hồ Ngọc Hà cũng có một đêm diễn chủ đề Love songs tương tự.

Không có kịch bản và thứ tự bài hát, Hồ Ngọc Hà ngẫu hứng hát theo cảm xúc và giới thiệu các ca khúc qua những câu chuyện tự sự nhưng không kém phần duyên dáng, dí dỏm của mình.

Ngoài những ca khúc trong album Love Songs 3, Hồ Ngọc Hà còn dành tặng khán giả các ca khúc Still loving you, Sway, Bang Bang và đặc biệt là cover lại bản hit của Sơn Tùng Chắc ai đó sẽ về. 

Ca khúc Keep me in love được Hồ Ngọc Hà hát với một bản phối hoàn toàn mới nhận được nhiều sự cổ vũ từ khán giả với những tràn pháo tay không ngớt.

Hồ Ngọc Hà xuất hiện quyến rũ tại đêm Love songs hôm 4-10

Dù chỉ là một đêm nhạc thân mật được trình diễn mộc mạc theo phong cách acoustic và ngẫu hứng theo cảm xúc trước 300 khán giả, nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn chứng minh khả năng xử lý ca khúc tinh tế, lối giao lưu tự nhiên, lôi cuốn.

Đêm nhạc mang đến một bất ngờ khi Hồ Ngọc Hà ngẫu hứng mời danh ca Thanh Hà song ca trong ca khúc Nếu em được lựa chọn.

Hà Hồ trải lòng trong đêm nhạc một cách duyên dáng, dí dỏm

Sau rất nhiều sóng gió, thị phi trong nghề nghiệp lẫn đời sống riêng, Hà Hồ “chín” dần cùng những bản nhạc tình. Cô đùa trên sân khấu: “Sao mình toàn yêu những anh thích hứa”.

Và cô cũng trải lòng rằng cô "không mạnh mẽ như mọi người vẫn nghĩ". Như tất cả những phụ nữ khác, Hà cũng yếu đuối trong tình yêu và nhiều lúc phải buông bỏ dù không muốn. Cô cũng mắc tật “con gái nói có là không, nói không là có đó”.

“Hà nói thôi không yêu nữa, mình chia tay đi. Nói lẫy vậy thôi và mong người ta xuống nước, vuốt ve mình một tí nhưng toàn gặp những anh thẳng tuột, “OK, anh tôn trọng quyết định của em”. Đành như thế thôi”.

Hồ Ngọc Hà hôn tay cám ơn nhạc sĩ Hoài Sa đồng hành cùng Hà trong dự án Love songs

Chọn cách thủ thỉ thù thì với khán giả trong một không gian ấm cúng là một quyết định thông minh của Hà Hồ trong thời điểm này. Cô không cần phải gồng mình nhảy múa tưng bừng, “mua vui” cho cả ngàn khán giả tại chỗ hay cả triệu khán giả trên truyền hình nữa.

Hồ Ngọc Hà giờ đây chọn cách hát chỉ với một piano (Hoài Sa) và một saxophone (Xuân Hiếu) cũng đủ làm nhiều khán giả nhớ đến cô như một người hát tình ca nhiều trải nghiệm sóng gió cuộc đời.

QUỲNH NGUYỄN - Ảnh: Đại Ngô
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên