16/09/2016 05:52 GMT+7

HLV Mourinho bảo vệ học trò sau thất bại trước ​Feyenoord

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Trái ngược với thái độ giận dữ khi để thua Manchester City tuần trước tại Giải ngoại hạng Anh, HLV Jose Mourinho tỏ ra bình tĩnh sau thất bại trước Feyenoord ở trận ra quân Europa League trên đất Hà Lan và lên tiếng bảo vệ các học trò.

HLV Mourinho tỏ ra thất vọng trong trận thua trước Feyenoord. Ảnh: REUTERS

Ở trận này, HLV Jose Mourinho thực hiện đến 8 sự thay đổi người và nhiều cầu thủ dự bị như Marcos Rojo, Matteo Darmian, Morgan Schneiderlin, Ander Herrera đã được tung ra sân đá chính.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, ông Mourinho từ chối phê bình các cầu thủ như ở trận thua M.C tuần trước.

Trang Goal.com dẫn lời ông Mourinhol: “Tôi không muốn đi theo hướng đó, tôi không muốn chỉ trích những cá nhân. Một số cầu thủ chỉ mới thi đấu những phút đầu tiên của mùa giải. Rõ ràng, một số cầu thủ chơi hay hơn những người còn lại nhưng chúng ta không thể phán xét chỉ dựa vào một trận đấu. Chúng tôi đã phải đối mặt với một đội bóng thi đấu bằng duy nhất một đội hình qua nhiều giải đấu”.

Về sai sót của trọng tài khi công nhận bàn thắng xuất phát từ pha bóng việt vị của các cầu thủ Feyenoord, HLV Mourinho cũng lên tiếng phàn nàn nhưng không chỉ trích kịch liệt như mọi khi.

“Chúng tôi đã cố gắng tấn công và Feyenoord đã bắt đầu gặp khó khăn khi thua kém trong những cuộc đấu sức vào cuối trận. Và rồi đúng thời điểm đó, chúng tôi phải nhận bàn thua. Feyenoord quá may mắn khi Jorgensen (người kiến tạo cho Vihalba ghi bàn) đã rơi vào thế việt vị”, ông Mourinho nói thêm.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng phủ nhận việc đội bóng lâm vào một cuộc khủng hoảng với 2 trận thua liên tiếp. Ông nói: “Buồn bã sau trận thua là bản chất tự nhiên của bóng đá. Nhưng tất nhiên, tôi đến đây không phải để các cầu thủ rơi vào trạng thái tiêu cực sau 2 trận thua. Chúng tôi đã không chơi tốt ở 2 trận đấu vừa qua, nhưng vẫn xứng đáng với một kết quả tốt hơn là thất bại”.

 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên