04/12/2016 08:00 GMT+7

HLV Kiatisuk: “Chúng tôi thi đấu vì nhà vua”

H.Đ
H.Đ

TT - HLV Kiatisuk Senamuang của Thái Lan kêu gọi các học trò phải nỗ lực hết mình vì tân vương Maha Vajiralongkorn trong trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2016 gặp chủ nhà Myanmar trên sân Thuwunna diễn ra lúc 18g30 ngày 4-12 (giờ VN).

Kiatisuk và các học trò tập luyện trước trận. Ảnh: BANGKOKPOST
Kiatisuk và các học trò tập luyện trước trận. Ảnh: BANGKOKPOST

Đây là trận đấu đầu tiên của tuyển Thái Lan kể từ khi thái tử Vajiralongkorn chính thức chấp nhận trở thành nhà vua quốc gia xứ sở chùa vàng, và thầy trò HLV Kiatisuk muốn giành chiến thắng ngay trên sân khách như một món quà cho nhà vua. Trang Goal.com của Thái Lan dẫn lời HLV Kiatisuk: “Đất nước của chúng tôi đã có nhà vua mới. Các cầu thủ của tôi sẽ phải thi đấu hết mình vì đức vua Rama IX. Ngài chắc chắn đã ở trên thiên đàng. Tuyển Thái Lan cũng muốn giành chiến thắng ở trận này để vinh danh đức vua Rama X”.

Dù hừng hực khí thế nhưng “Zico Thái” vẫn tỏ ra thận trọng trước Myanmar. “Dù muốn tiếp tục chơi thứ bóng đá của riêng mình nhưng chúng tôi không hề đánh giá thấp Myanmar. Các cầu thủ của tôi không thể chủ quan trước đối thủ. Thái Lan sẽ phải thi đấu trên sân khách nhưng tôi hi vọng các CĐV Myanmar sẽ đến kín sân. Một sân bóng đầy ắp người luôn mang đến những điều tích cực cho trận đấu”, HLV Kiatisuk nói thêm.

Ở trận đấu này, Thái Lan có đôi chút bất lợi về mặt lực lượng khi hậu vệ trụ cột Theerathon Bunmathan nhiều khả năng không kịp hồi phục chấn thương, trong khi Myanmar có đầy đủ lực lượng mạnh nhất. Dù vậy, Kiatisuk khẳng định ông đã có sự thay thế hoàn hảo cho Theerathon.

H.Đ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Kiatisuk Thái Lan Myanmar