18/10/2013 10:28 GMT+7

Hình ảnh cuối cùng của gia đình Việt kiều trước giờ máy bay rơi

VIỆT PHƯƠNG
VIỆT PHƯƠNG

TTO - Cộng đồng mạng ở Thái Lan và Lào đang chia sẻ và xúc động trước những hình ảnh được cho là của một gia đình Việt kiều là nạn nhân của vụ rơi máy bay tại Lào.

ojp528iA.jpgPhóng to
Cô Chinda (đứng) cùng gia đình tại sân bay Wattay (Vientiane) trước giờ lên máy bay đi Pakse hôm 16-10 - Ảnh: Facebook của cô Chinda
VuHSGTeI.jpg
Hình ảnh được cho là của vợ chồng ông Huề trước giờ lên máy bay từ Pakse đi Vientiane hôm 30-9 - Ảnh: Facebook cô Chinda
Video clip hiện trường cứu hộ vụ rơi máy bay ở Lào của bạn đọc Phạm Quang Nhật

Đó là hình ảnh của cô Phommasone Chinda, con của một gia đình Việt kiều tử nạn trên chuyến bay QV301 của Lao Airlines hôm 16-10.

Trên trang Facebook được cho là của cô Chinda có chụp cảnh cô và cả gia đình tại sân bay quốc tế Wattay trước giờ lên máy bay đi Pakse hôm 16-10 với chú thích ảnh ghi bằng tiếng Thái: “Đi Pakse đây!”.

Trong một bức ảnh khác cũng đăng trên trang Facebook của cô Chinda có ảnh được cho là của vợ chồng ông Lê Huề trước một chiếc máy bay ATR-72 của Lao Airlines. Bức ảnh này đăng ngày 30-9, có thông tin về địa điểm đăng ảnh là ở Pakse. Trong ảnh, Chinda gõ dòng bình luận bằng tiếng Việt nói hai ông bà đi Vientiane thăm các cháu.

Theo thông tin Lãnh sự quán Việt Nam cung cấp cho Tuổi Trẻ trước đó, ông Lê Huề là chồng bà Vương Thị Ngân. Cô Chinda là con gái của hai ông bà. Cả ba đều thiệt mạng trên chuyến bay QV301. Một người nữa là bà Đào Thị Liễu, cũng là họ hàng nhà ông Huề.

Hôm nay, các nhân viên cứu hộ hiện vẫn đang nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân trong vụ tai nạn máy bay trên sông Mekong.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Nỗ lực trục vớt xác máy bayThời khắc máy bay rơi qua lời kể nhân chứng người Việt3 Việt kiều thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay ở LàoTai nạn máy bay ở Lào, 44 người chếtHiện trường cứu hộ máy bay rơi tại Lào từ bạn đọc

VIỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên