19/10/2011 22:39 GMT+7

Hình ảnh bầu chọn Hạ Long đáng yêu

THIÊN NHIÊN
THIÊN NHIÊN

TTO - Hoang Viet Thuy Anh - cháu gái 5 tháng tuổi của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam Hoàng Tuấn Anh - được trang web new7wonders.com dự đoán có thể trở thành người trẻ nhất "bầu chọn" 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới.

Ảnh đăng trên new7wonders.com cho thấy bé Thuy Anh được đeo dải băng "Bầu chọn Vịnh Hạ Long", má được vẽ quốc kỳ Việt Nam và tay có điện thoại "nhắn tin bầu chọn cho vịnh Hạ Long của Việt Nam".

Hơn 1 triệu tin nhắn bầu chọn vịnh Hạ LongNhiều tour hấp dẫn trên vịnh Hạ Long

8srtR5xr.jpgPhóng to
HÌnh ảnh cháu gái 5 tháng tuổi của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và du lịch Hoàng Tuấn Anh "nhắn tin bầu chọn cho vịnh Hạ Long" trên new7wonders.com
6rKGoQxM.jpgPhóng to
Vịnh Hạ Long - niềm tự hào của Tổ quốc Việt Nam - Ảnh: Dan Weld/Picasaweb, chụp năm 2007

Ngoài hình ảnh bé gái đáng yêu này "bầu chọn cho Vịnh Hạ Long", Tổ chức New7wonder cho hay sẽ rất thích nếu một ai đó gửi đến tổ chức này hình ảnh người già nhất thế giới bầu chọn cho các địa danh được giới thiệu trên New7wonders.

Chỉ còn 22 ngày nữa tổ chức New7wonder sẽ công bố 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới. Tính đến 22g VN ngày 19-10, vịnh Hạ Long nằm trong nhóm 12 địa danh có sự bầu chọn gia tăng nhanh tại địa chỉ http://www.new7wonders.com/.

THIÊN NHIÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên