23/12/2012 02:00 GMT+7

"Hiệp sĩ" bị bắt vì gây tai nạn giao thông

BÁ SƠN
BÁ SƠN

TT - Ngày 22-12, đại diện Viện Kiểm sát nhân dân TP Thủ Dầu Một, Bình Dương cho biết đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt giam của Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Dầu Một đối với Thạch Đạt (22 tuổi, người dân tộc Khmer, quê Sóc Trăng về hành vi “vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông”.

Thạch Đạt là cộng tác viên Đội phòng chống tội phạm P.Phú Hòa - thường được gọi là “hiệp sĩ”).

Theo lời khai của Đạt, vào tối 22-11-2011, Đạt đang ngồi uống nước tại một quán ven đường thì thấy hai đối tượng phóng xe máy qua, tay mang theo bọc đồ.

Nghi đây là các đối tượng trộm cướp nên Đạt đã đuổi theo. Tới một ngã ba trên tỉnh lộ 743 thì Đạt tông phải chị Phạm Thị Thu Hiền (24 tuổi) đang dắt xe đạp sang đường khiến chị bị thương nặng phải đi cấp cứu.

Theo bệnh án, chị Hiền bị “nứt sọ thái dương phải”, “giập não bán cầu trái” và tụ máu ở đầu nên phải phẫu thuật hai lần để vá sọ, bị thương tật 31%.

Tuy nhiên, cơ quan công an cho rằng anh Đạt không bắt được đối tượng khả nghi và khi xảy ra sự việc không có người làm chứng đang truy đuổi đối tượng nghi vấn trộm cướp nên đã quyết định khởi tố vụ án để điều tra.

BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên