02/06/2017 11:00 GMT+7

​Hè này nên đưa gia đình đi du lịch ở đâu?

T.D.V
T.D.V

Khi mùa hè xanh ngắt vẫy gọi ngoài kia, bạn có kế hoạch đưa gia đình đi du lịch châu Âu, châu Á khám phá miền đất lạ hay chỉ đơn giản là thưởng ngoạn những cảnh sắc tuyệt đẹp của Việt Nam?

Nhân viên BAC A BANK giới thiệu khách hàng chương trình khuyến mãi “Du lịch năm châu - Gia đình gắn kết”

Dưới đây là một số gợi ý về điểm du lịch mùa hè của BAC A BANK cùng cơ hội trúng tour du lịch 5 châu giá 0 đồng hấp dẫn đến từ ngân hàng này. 

Khám phá nắng hè ‘trải mật’ ở châu Âu 

Những du khách yêu thích vẻ đẹp phương Tây cổ điển đều háo hức trải nghiệm những ngày nắng vàng trải mật trên những cung đường quyến rũ nơi trời Âu. Và nếu muốn trốn cái oi bức miền nhiệt đới, Pháp, Bỉ, Hà Lan, Thụy Sĩ, Italy… luôn là lựa chọn thú vị bởi thời tiết mùa hè ở đây rất mát mẻ, dễ chịu. 

Đưa cả gia đình tới châu Âu, các bậc phụ huynh sẽ ‘yêu thêm lần nữa’ trong không gian lãng mạn của Paris, Venice… Bọn trẻ con sẽ tha hồ khám phá một vùng đất chứa đựng những giá trị văn hóa lịch sử từ thời La Mã huy hoàng tới thời Phục hưng rực rỡ mà vẫn thấp thoáng bóng dáng những công trình hiện đại, tân tiến bậc nhất thế giới. 

Càng tuyệt vời hơn khi bạn có thể hiện thực hóa giấc mơ mùa hè châu Âu cho cả đại gia đình nhờ phần quà đặc biệt BAC A BANK dành tặng khách gửi tiết kiệm: cơ hội trúng giải đặc biệt của chương trình “Du lịch năm châu - Gia đình gắn kết” từ 15-5 đến 12-8-2017.  

Mùa hè thiên đường trên đất Mỹ

Nước Mỹ năng động và náo nhiệt luôn là một ‘thánh đường’ trong mơ của rất nhiều người. Mùa hè cũng là mùa du lịch cao điểm ở Mỹ với hàng loạt lễ hội đặc sắc. 

Nếu tới bờ Đông nước Mỹ trong những ngày này, bạn sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp hiện đại và náo nhiệt của New York, chiêm ngưỡng tượng nữ thần Tự Do, hay ghé thăm khu Ground Zero, phố Wall…

Còn tới bờ Tây, bạn sẽ mê ngay một mùa hè lạ kì với ngày dài đêm ngắn. Đến tận 8 giờ tối mà nắng chiều lãng mạn vẫn len lỏi bên cửa sổ và bầu trời vẫn trong xanh lạ kỳ. 

Nếu không chọn châu Âu hoa lệ, một chuyến du lịch mùa hè nước Mỹ cho 5 người trị giá nửa tỷ đồng cũng là món ‘lãi khủng’ nếu bạn trở thành một trong hai khách hàng gửi tiết kiệm ở BAC A BANK may mắn nhất dịp hè 2017 này.

Giữa hè, khám phá mùa đông nước Úc

Xứ sở Kangaroo sẽ chào đón bạn bằng cái “rét ngọt” để truyền thêm cảm hứng cho những đam mê khám phá. Đó là Queensland vẫn còn ấp ôm những ngày nắng ấm, đủ để bạn có thể đắm mình trên bờ cát dài ở Surfer Paradise . Đó là Sydney với khí trời se lạnh cho bạn thỏa thích dạo chơi bên Nhà hát opera mang hình dáng con sò hay Darling Harbour lộng gió. 

Đặc biệt, Snowy Mountains sẽ mang đến cho bạn mùa đông tuyết trắng với các môn thể thao ngoài trời có thể bạn chưa từng biết đến như trượt tuyết cá nhân, trượt máng...

1 trong 5 cơ hội trốn hè Việt khám phá mùa Đông Australia cho 2 người miễn phí đang chờ đợi bạn ở BAC A BANK, chỉ cần bạn gửi tiết kiệm tại đây ngay trong hè này.    

Mùa hè sang chảnh ở Dubai

Mùa hè ở Dubai kì diệu, ấn tượng bởi kiến trúc vĩ đại, những tòa nhà cao nhất thế giới, trung tâm thương mại sầm uất, khách sạn 7 sao xa hoa, trò chơi tốc độ cưỡi Land Cruiser trên sa mạc. Bên cạnh đó, những di tích văn hóa Ả Rập vẫn lắng đọng trong các khu chợ Vàng, chợ Gia vị, khu phố cổ Bastakiya, pháo đài và viện bảo tàng Dubai.

Đừng bỏ qua cơ hội khám phá một mùa hè sang chảnh ở Dubai miễn phí mà BAC A BANK mang lại. Chỉ cần đến ngân hàng Bắc Á gửi tiết kiệm trong khoảng thời gian từ 15-5 đến 12-8-2017. 

Mùa tưng bừng Sale off tại Hongkong

Tới Hong Kong, chắc chắn bạn sẽ “choáng ngợp” bởi những công trình kiến trúc hoành tráng nhất, những khu vui chơi giải trí và mua sắm tấp nập suốt ngày đêm. Vào mùa hè, thiên đường mua sắm Hong Kong càng trở nên hấp dẫn với mức sale off trung bình từ 40-70%, thậm chí có nơi sale đến 80-90%. 

Hè này, Ngân hàng Bắc Á dành tặng 10 cơ hội đến Hong Kong cho khách gửi tiết kiệm.

Mùa hè rực rỡ ngay tại Việt Nam 

Ngoài  ra, khách gửi tiết kiệm ở BAC A BANK còn có cơ hội trúng 1 trong 30 vouchers để có một mùa hè tưng bừng khám phá Vinpearl. Bên cạnh đó là cơ hội để khách hàng tự thiết kế tour du lịch phù hợp với 200 giải khuyến khích trị giá 1 triệu đồng.

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên