Tag: hành khách gây rối

Máy bay quay đầu vì hành khách cắn tiếp viên, Nhật Bản liên tiếp gặp hạn hàng không

Đang trong hành trình, một máy bay của Hãng All Nippon Airways (Nhật Bản) đã phải quay lại sân bay vì hành khách say rượu cắn tiếp viên.

Cấm bay một phụ nữ đánh vào đầu một hành khách cùng chuyến

TTO - Cục Hàng không Việt Nam vừa ra quyết định cấm vận chuyển có thời hạn bằng đường hàng không (cấm bay) từ 9 tháng đến 1 năm đối với 3 hành khách do hành vi gây rối, trộm điện thoại và hút thuốc trên máy bay.

Phạt nhân viên an ninh hàng không xử lý 'chưa chuẩn' vụ khách say sờ soạng phụ nữ

TTO - Một nhân viên an ninh hàng không sân bay Nội Bài không thực hiện đúng quy trình trong việc xử lý hành khách Vũ Anh Cường say rượu, sờ soạng phụ nữ trên máy bay Vietnam Airlines. Nhân viên này bị xử phạt 2 triệu đồng.

Quy trình xử lý hành khách gây rối trong lĩnh vực hàng không

Bộ GTVT đã ban hành Thông tư 13/2019/TT-BGTVT quy định chi tiết Chương trình an ninh hàng không và kiểm soát chất lượng an ninh hàng không Việt Nam.

Khống chế một hành khách định tấn công nhân viên hàng không

TTO - Hành khách đi trễ giờ bay so với quy định ở sân bay Tân Sơn Nhất, khi thắc mắc với nhân viên đã có hành động gây rối, có ý định tấn công nhân viên hãng bay nên đã bị an ninh hàng không khống chế kịp thời.

Một hành khách đe dọa cho máy bay rơi trên chuyến bay Đức

TTO - Các hành khách trên chặng bay từ Frankfurt, Đức tới Belgrade, Serbia đã phải ngăn chặn một người Jordan mang hộ chiếu Mỹ có hành vi đe dọa đòi vào buồng lái và làm cho máy bay rơi.