21/10/2015 18:28 GMT+7

​Hàng trăm công nhân nhập viện sau bữa ăn trưa tại công ty

ĐÌNH TRỌNG - XUÂN AN
ĐÌNH TRỌNG - XUÂN AN

TTO - Đến chiều 21-10, hàng trăm công nhân Công ty TNHH giày da Vĩnh Nghĩa (TX.Bến Cát, tỉnh Bình Dương) vẫn phải nằm điều trị tại bệnh viện với các triệu chứng chóng mặt, nôn ói.

Hàng trăm công nhân đang được theo dõi tại bệnh viện - Ảnh: Đình Trọng

Theo một số công nhân, trước đó vào trưa cùng ngày, hàng trăm công nhân công ty này ăn trưa tại công ty với các món: Tép kho thịt, bắp cải xào, bầu luộc, canh chua nấu trứng với giá.

Chị Nguyễn Thị Lệ (30 tuổi), công nhân công ty Vĩnh Nghĩa cho biết, sau bữa ăn trưa khoảng một giờ đồng hồ thì chị thấy trong người mệt mỏi, buồn nôn. Sau đó nhiều người khác cũng bị các triệu chứng giống chị. Những công nhân trên được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Vạn Phúc (TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

Bác sĩ Đào Cảnh Tuất, giám đốc Bệnh viện Vạn Phúc cho biết bệnh viện tiếp nhận hàng trăm công nhân của công ty Vĩnh Nghĩa từ 15g cùng ngày. Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng đau bụng, cơ thể mệt mỏi, nôn ói, nghi do bị ngộ độc thức ăn.

Đến 17g30, hàng chục công nhân vẫn đang tiếp tục được đưa đến bệnh viện Vạn Phúc và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương để cấp cứu.

ĐÌNH TRỌNG - XUÂN AN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên