13/01/2012 16:27 GMT+7

Hàng không và sân bay Singapore tốt nhất thế giới

THƯỜNG NGA (Theo Smh)
THƯỜNG NGA (Theo Smh)

TTO - Singapore Airlines, hãng hàng không quốc gia của Singapore, thống trị giải thưởng du lịch hằng năm lần thứ 23 do độc giả của tạp chí Business Traveler bình chọn.

v6eytxOO.jpgPhóng to
Singapore Airlines - hãng hàng không tốt nhất thế giới - Ảnh: Wikipedia

Singapore Airlines giành bảy danh hiệu hàng đầu trong hạng mục du lịch toàn cầu, bao gồm hãng hàng không tốt nhất, dịch vụ hạng nhất tốt nhất, dịch vụ hạng doanh nhân tốt nhất, dịch vụ hạng tiết kiệm tốt nhất và dịch vụ trên chuyến bay tốt nhất thế giới.

Sân bay Changi, trung tâm của Hãng Singapore Airlines, giành giải sân bay tốt nhất thế giới.

Giải thưởng cũng nhấn mạnh sự khác biệt giữa các hãng vận chuyển châu Á và Trung Đông và các hãng hàng không khác.

Các giải đáng chú ý khác

- Công ty cho thuê xe tốt nhất thế giới: Hertz- Loại máy bay tốt nhất: Boeing 777- Dịch vụ trên chuyến bay tốt nhất ở Bắc Mỹ: Air CanadaHãng hàng không Bắc Mỹ tốt nhất cho du lịch quốc tế: Air Canada- Trang web đặt dịch vụ du lịch tốt nhất: Expedia

"Các nhà cung cấp du lịch “đang lên” - đặc biệt các hãng hàng không châu Á và Trung Đông - dường như đang ngày càng lấn sân so với các hãng lâu đời. Câu hỏi là các hãng hàng không lâu đời sẽ làm gì để vượt qua thách thức trong một thị trường quốc tế" - ông Dan Booth, tổng biên tập của hai tạp chí Business TravelerBusiness TravelExecutive, phát biểu.

Air New Zealand, hãng hàng không quốc gia New Zealand, được trao danh hiệu hạng doanh nhân tốt nhất cho các chuyến bay đến khu vực Nam Thái Bình Dương.

Trong số các hãng vận chuyển lâu đời của Mỹ, Hãng Delta giành giải hãng hàng không Bắc Mỹ tốt nhất về dịch vụ hạng nhất và hạng doanh nhân.

Ở hạng mục khách sạn, Hyatt thắng giải dịch vụ khách hàng tốt nhất, Hilton nhận danh hiệu chuỗi khách sạn doanh nhân tốt nhất tại Bắc Mỹ.

Ít gây ngạc nhiên nhất là giải thành phố hội thảo và hội nghị tốt nhất với chiến thắng thuộc về Las Vegas.

THƯỜNG NGA (Theo Smh)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên