Tag: hàng đầu thế giới

Những ‘bí mật’ đằng sau nền tảng công nghệ đang tăng trưởng chóng mặt

Chìa khóa giải mã cho sự phát triển vượt trội của TV360 và Viettel Money là nền tảng khổng lồ của Tập đoàn công nghệ lớn nhất Việt Nam - Viettel.

Hành trình 'hô biến' túi hàng hiệu thành tác phẩm nghệ thuật Lady Cloud của Tia-Thủy Nguyễn

Để có được tác phẩm Lady Cloud, Tia-Thủy Nguyễn đã dùng hàng ngàn viên thạch anh để tạo nên tác phẩm nghệ thuật từ chiếc túi huyền thoại Lady Dior.

Tiger Beer gửi lời chúc ‘khai xuân bản lĩnh’ với lon cao mới

Vừa qua, thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới Tiger Beer chính thức ra mắt sản phẩm Tiger Lon Cao mới, với thiết kế sang trọng và hiện đại.

Sức ảnh hưởng của BlackPink khiến K-pop thay đổi hướng đi trong âm nhạc, sử dụng nhiều từ tiếng Anh hơn nhằm tăng độ phủ sóng toàn cầu.

TNG Holdings Vietnam 3 lần liên tiếp nhận giải Doanh nghiệp xuất sắc châu Á

Tập đoàn đa ngành TNG Holdings Vietnam vừa được gọi tên ở hạng mục "Doanh nghiệp xuất sắc châu Á" (Corporate Excellence) của giải thưởng quốc tế Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2023.

RMIT tăng thứ bậc trên bảng xếp hạng của THE

Đây là một bước tiến rõ rệt so với vị trí của trường thuộc nhóm 301-350 trong bảng xếp hạng năm trước.

Hội nghị FIDO: Thúc đẩy hợp tác trong triển khai xác thực mạnh không mật khẩu

Hội nghị FIDO Châu Á - Thái Bình Dương về xác thực mạnh không mật khẩu đã diễn ra thành công tại Vinpearl Nha Trang, quy tụ gần 400 đại biểu đến từ hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới, trong 3 ngày liên tiếp (từ 28 đến 30-8).

Thương hiệu sữa trị giá 3 tỉ đô được vinh danh top 5 toàn cầu về tính bền vững

Vinamilk xếp thứ 5, Top 10 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu năm 2023.

Nợ công của Mỹ bị hạ bậc tín nhiệm: Cái giá của Bidenomics?

TTCT - Đầu tháng 8-2023, Fitch Ratings hạ bậc tín nhiệm nợ của Mỹ, từ mức cao nhất AAA xuống AA+. Trong thông báo hôm 1-8, Fitch cho biết lý do là "chất lượng điều hành đi xuống".

Vì sao Viettel tiếp tục là thương hiệu giá trị nhất Việt Nam?

CEO Brand Finance lý giải những yếu tố giúp Viettel liên tục giữ vững giá trị thương hiệu số 1 Việt Nam 8 năm liên tiếp.