Tag: hầm chui

Cầu vượt tạm đường Trần Quốc Hoàn thông xe cuối tuần này

Từ cuối tuần này, người dân có thể đi qua cầu vượt tạm. Đây là giải pháp giảm ùn tắc trong quá trình mở rộng rào chắn thi công hầm chui xuyên đường Trần Quốc Hoàn (quận Tân Bình, TP.HCM).

Thu gọn tiểu đảo ở nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ để giảm ùn tắc

Khu vực nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ (TP.HCM) vừa được điều chỉnh mở rộng bằng cách thu gọn tiểu đảo, lắp thêm biển chỉ dẫn… để giảm ùn tắc giao thông, sau gần 2 tháng rào chắn.

Nút giao An Phú tăng tốc thi công, công nhân đội nắng nóng làm việc

Nút giao An Phú (TP Thủ Đức) đang được đẩy nhanh tiến độ để kịp hoàn thành vào dịp 30-4-2025.

Bí thư Nguyễn Văn Nên thị sát hầm chui Nguyễn Văn Linh, cầu đường Nguyễn Khoái

Trên công trường 2 dự án trọng điểm, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên đã chỉ đạo các đơn vị bám sát và phấn đấu rút ngắn tiến độ.

Làm cầu vượt tạm trên đường Trần Quốc Hoàn để tránh ùn tắc sân bay Tân Sơn Nhất

Việc mở rộng rào chắn ở nút giao Trần Quốc Hoàn - Phan Thúc Duyện (quận Tân Bình, TP.HCM) sẽ ảnh hưởng đến giao thông, vì vậy hai cầu vượt sẽ được xây tạm thời.

Chính thức rào chắn nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ

Sáng 8-2, việc rào chắn nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ (quận 7, TP.HCM) đã cơ bản hoàn thiện. Dự kiến nút giao này bị rào 240 ngày để phục vụ xây dựng đốt hầm ngầm.

Vì sao Nhà Bè, Cần Giờ, quận 8 bị cúp nước từ đêm 24 đến sáng 25 Tết?

Để thi công hầm chui Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ, Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV cho biết sẽ cúp nước một số nơi vào đêm cuối tuần này.

Đóng nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ 240 ngày, bắt đầu từ 7-2

Việc đóng nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ dự báo ảnh hưởng nhiều đến giao thông khu vực.

TP.HCM: Hầm đi bộ thành nơi ăn ngủ, hút chích, chủ đầu tư phải cầu cứu công an

Hầm đi bộ bị nhiều người đến ngủ, phóng uế, tụ tập hút chích, có người đem theo hung khí uy hiếp nhân viên trực gác hầm...

Các nút giao 3 tầng ở TP.HCM: Giải pháp giảm kẹt xe

Hiện nay, tại những đô thị có lượng giao thông lớn như TP.HCM, việc kết hợp hầm, cầu vượt trên cao, đường bộ ở giữa (nút giao 3 tầng) đang là cách làm tốt để giải quyết bài toán kẹt xe.