29/09/2009 22:53 GMT+7

Hà Nội - Hạ Long: hướng đến du lịch không khói thuốc

NGỌC HÀ
NGỌC HÀ

TTO - Đó là nội dung trọng tâm của hội thảo “Du lịch Hạ Long và Hà Nội hướng tới môi trường không khói thuốc” diễn ra hôm 29-9 tại Hà Nội. Cả thành phố Hà Nội và Hạ Long đều đang hướng đến mục tiêu trở thành những đô thị văn minh, không khói thuốc đầu tiên trên cả nước.

Hà Nội - Hạ Long: hướng đến du lịch không khói thuốc

TTO - Đó là nội dung trọng tâm của hội thảo “Du lịch Hạ Long và Hà Nội hướng tới môi trường không khói thuốc” diễn ra hôm 29-9 tại Hà Nội. Cả thành phố Hà Nội và Hạ Long đều đang hướng đến mục tiêu trở thành những đô thị văn minh, không khói thuốc đầu tiên trên cả nước.

Bác sĩ Phạm Thị Hoàng Anh - giám đốc văn phòng HealthBrigde Canada tại Việt Nam - cho hay chương trình bắt đầu được khởi động và sẽ kéo dài đến năm 2011. Tuy nhiên, theo bà Phạm Thị Hoàng Anh, chương trình đang gặp nhiều khó khăn khi việc sáp nhập và mở rộng Hà Nội khiến số văn phòng, công sở tăng lên, làm cho việc thực thi và giám sát chưa được chặt chẽ.

Theo Tổ chức HealthBridge tại Việt Nam, bất kể khách sạn nào đăng ký thực hiện chủ trương “khách sạn không khói thuốc” tại Hà Nội sẽ được quảng bá tại các website về các khách sạn không khói thuốc (http://www.freshstay.com/, http://www.no-smoke.org/…) và được quảng bá tại các quầy thông tin du lịch của Sở Du lịch Hà Nội, các văn phòng đại diện của Việt Nam Airlines và các sự kiện xúc tiến du lịch.

NGỌC HÀ

NGỌC HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên