11/12/2014 13:19 GMT+7

​Trao giải cuộc thi “Tận hưởng bản sắc Việt”

 LÊ NAM
LÊ NAM

TT - Hôm nay 11-12, tại khách sạn Rex (TP.HCM) diễn ra lễ trao giải cuộc thi viết và ảnh “Tận hưởng bản sắc Việt” .

Lễ trao giải cuộc thi viết và ảnh “Tận hưởng bản sắc Việt” (tên tiếng Anh “Savour Vietnam”), do báo Tuổi Trẻ và Tổng công ty Du lịch Sài Gòn TNHH MTV (Saigontourist) phối hợp tổ chức.

Cuộc thi viết “Tận hưởng bản sắc Việt” với chủ đề tìm kiếm sáng kiến, ý tưởng, cảm nhận của chuyên gia/bạn đọc/du khách... về các sản phẩm du lịch (lễ hội, văn hóa, ẩm thực, địa danh, phong cảnh...) mang đậm bản sắc VN. Ban tổ chức cho biết sau bốn tháng đã nhận được 545 bài viết của độc giả gần xa trên khắp mọi miền đất nước, bà con kiều bào tại các nước, đặc biệt có sự tham gia của các cá nhân người nước ngoài.

Từ góc độ du khách, khách hàng, nhiều bài viết góp ý cách quản lý, kinh doanh, quảng bá du lịch, đề xuất ý tưởng mới cho ngành du lịch Việt Nam rất đa dạng và phong phú. Trong đó không ít bài viết giới thiệu những điểm đến mới, những cảnh đẹp, nền văn hóa bản địa độc đáo, ẩm thực đặc sắc từ mọi miền đất nước.

Cuộc thi ảnh nghệ thuật “Tận hưởng bản sắc Việt” tới thời điểm này đã nhận được hơn 3.000 ảnh gửi về tham gia. Hiện cuộc thi ảnh vẫn tiếp tục nhận tác phẩm đến ngày 28-2-2015 và dự kiến tổ chức trao giải, triển lãm ảnh, công bố cuốn sách ảnh vào dịp kỷ niệm 40 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

Trong ngày 11-12, ban tổ chức khai trương triển lãm 100 ảnh đẹp được chọn trong số các tác phẩm dự thi, địa điểm tại một số khách sạn, khu du lịch của Saigontourist ở TP.HCM. 

 

 

LÊ NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên