15/09/2013 12:37 GMT+7

Giọng hát Việt vào vòng live show

Q.N.
Q.N.

TT - 20 thí sinh “chiến” nhất của Giọng hát Việt 2013 sẽ bước vào vòng live show, bắt đầu từ ngày 15-9. Live show 1 của Giọng hát Việt 2013 sẽ được truyền hình trực tiếp từ nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng, TP.HCM lúc 21g10 trên sóng VTV3.

FtjvlQ9S.jpgPhóng to
Mỹ Linh hướng dẫn học trò trước live show - Ảnh: Phạm Thế Danh

Đây sẽ là đêm thi của 10 thí sinh ở hai đội Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Linh. Trước đêm thi, huấn luyện viên Mỹ Linh cho biết cô tự tin đội của mình là một đội mạnh và tất cả thành viên sẽ làm hết 100% sức mạnh của mình nhằm tạo ấn tượng với khán giả.

Mỹ Linh đã chọn cho năm học trò cưng của mình: Dương Hoàng Yến, Thái Quang, Huyền My, Hoàng Tôn, Diễm Hương những ca khúc mà theo cô là sẽ giúp các thí sinh “tỏa sáng” hơn.

Trong khi đó, huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng cũng khẳng định sẽ giúp năm “chiến binh”: Ngọc Trâm, Minh Sang, Song Tú, Văn Viết và Vũ Thảo My của đội anh “lột xác”. Đêm live show đầu tiên có sự góp mặt của ca sĩ Hằng Bingboong (thí sinh Giọng hát Việt năm 2012) với tư cách ca sĩ khách mời.

___________

Tin bài liên quan:

Đêm Đo Ván thứ hai Giọng hát Việt 2013: Mỹ Linh lựa chọn khó hiểu Giọng hát Việt: thí sinh tẻ nhạt, HLV thành tâm điểmThe Voice bùng nổ với những "cô nàng tomboy"Hồng Nhung - “nữ hoàng chiêu trò” mới!Dù giám khảo Quốc Trung "rất ghét", Hoàng Tôn vẫn đi tiếp

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên