20/06/2012 01:02 GMT+7

Giảm 5-8% giá vé tàu hỏa dịp hè

T.PHÙNG
T.PHÙNG

TT - Tổng công ty Đường sắt Việt Nam vừa ban hành giá vé khuyến mại đồng hạng, giảm giá đến 8% cho hành khách mua vé giường nằm điều hòa đi trên các đoàn tàu khách Thống Nhất từ nay đến hết ngày 30-8 với cự ly trên 1.300km.

Cụ thể với tàu SE3/4, việc giảm giá áp dụng cho hành khách đi từ ga Hà Nội đến các ga Tháp Chàm, Bình Thuận, Biên Hòa, Sài Gòn và ngược lại. Tàu SE1/2, SE7/8 áp dụng cho khách đi từ các ga Phủ Lý, Nam Định, Ninh Bình đến các ga Biên Hòa, Sài Gòn và ngược lại. Tàu SE5/6 áp dụng cho hành khách đi từ ga Bỉm Sơn đi ga Sài Gòn và ngược lại.

Với tàu TN3/4, mức giảm áp dụng đối với hành khách đi từ ga Hà Nội, Giáp Bát, Phủ Lý, Nam Định, Ninh Bình, Bỉm Sơn, Thanh Hóa, Chợ Sy đến các ga Biên Hòa, Sài Gòn và ngược lại; từ ga Hà Nội, Giáp Bát, Phủ Lý, Nam Định, Ninh Bình, Bỉm Sơn đến ga Long Khánh và ngược lại; ga Hà Nội, Giáp Bát đến ga Bình Thuận và ngược lại.

Với tàu TN1/2, mức giảm áp dụng cho hành khách đi từ các ga Hà Nội, Giáp Bát đến các ga Bình Thuận, Long Khánh, Biên Hòa, Sài Gòn và ngược lại; ga Phủ Lý đến ga Biên Hòa, Sài Gòn và ngược lại; ga Nam Định đến ga Sài Gòn.

T.PHÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: giá vé vé tàu hỏa