30/12/2016 14:00 GMT+7

​Giải pháp công nghệ tăng doanh thu và chất lượng dịch vụ ngành khách sạn

T.T
T.T

Sự tăng trưởng của nền kinh tế cùng với sự đa dạng các loại hình du lịch đang trở thành “thiên thời, địa lợi” cho ngành kinh doanh khách sạn đạt nhiều bước phát triển đáng ghi nhận.

Theo các chuyên gia nhận định, ngành kinh doanh khách sạn tại Việt Nam tuy có những bước tiến bộ rõ rệt, nhưng vẫn còn nhiều thách thức. Vì lẽ đó, với vai trò là doanh nghiệp lớn trong ngành viễn thông Việt Nam, MobiFone sẽ trình làng giải pháp viễn thông toàn diện dành cho ngành khách sạn, giúp nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ và khả năng cạnh tranh trong thị trường vốn đang vô cùng sôi động đó là Dịch vụ SMS chăm sóc khách hàng không cần hiển thị brandname và Gói cước data dùng cho thiết bị phát wifi của MobiFone.

Chìa khóa tạo nên sự khác biệt rất lớn của hai dịch vụ mới này chính là mang đến sự chuyên nghiệp, đáng tin cậy trong mắt khách hàng từ đó nâng cao giá trị thương hiệu, gia tăng chất lượng chăm sóc khách hàng của các khách sạn. Ngoài ưu điểm về dịch vụ toàn diện, giải pháp công nghệ mới của Mobifone dành riêng cho ngành khách sạn lần này “ghi điểm” bởi yếu tố chi phí vô cùng hợp lý, phù hợp cho các khách sạn quốc tế và trong nước đưa vào sử dụng. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài  9090 hoặc truy cập website www.mobifone.vn

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên