Tag: giải Oscar 2016

Vì sao Leonardo DiCaprio không bao giờ bỏ "tình yêu trăm năm"?

TTO - Có vô số bóng hồng sắc nước nghiêng thành hiện diện trong đời tình ái của Leonardo DiCaprio nhưng tại lễ Oscar 2016, "tình yêu" ngồi sát cạnh bên tài tử "soái ca" này lại chính là mẹ anh.

Điểm tin: Oscar truyền thông điệp phản đối lạm dụng tình dục

TTO - Oscar là nơi thể hiện những thông điệp cuộc sống rất mạnh mẽ, Hoa hậu Hoàn vũ "hụt" đóng phim cặp với nam tài tử Vin Diesel, tình bạn tri kỷ giữa Leonardo DiCaprio và Kate Winslet...

​Leonardo DiCaprio: qua cơn bĩ cực tới hồi thái lai

TTO - Công chúng ngưỡng mộ Leonardo DiCaprio không chỉ tài năng diễn xuất - điều đã quá rõ rồi, mà còn sự quan tâm của anh đến môi trường sống toàn cầu.

TTO - Dường như "cả thế giới" đều yêu mến và thật lòng mong "chàng Jack" Leonardo DiCaprio thắng giải sau nhiều kỳ Oscar ra về tay trắng.

TTO - Giành tượng vàng Oscar là niềm mơ ước của tất cả các ngôi sao Hollywood. Nhưng với một số diễn viên, đó là lại một "lời nguyền" phá hỏng sự nghiệp của họ.

Spotlight: khi báo chí phanh phui sự thật đen tối

TT - Spotlight - ứng cử viên sáng giá của mùa giải Oscar 2016 với 6 đề cử - được xem là một trong hai bộ phim hay nhất về đề tài báo chí điều tra của điện ảnh Mỹ.

Màu da tiếp tục là chủ đề gây tranh cãi về Oscar

TTO - Trong bảng công bố các đề cử giải Oscar lần thứ 88 ngày hôm qua tiếp tục nổi lên những tranh cãi và chỉ trích vì vấn đề màu da.

Oscar 2016: Leonardo DiCaprio nắm 99% vận may đoạt giải lần đầu tiên?

TT - Trong danh sách đề cử Oscar lần thứ 88 vừa công bố đêm qua 14-1, Leonardo DiCaprio (phim The Revenant) nắm 99% giải Oscar đầu tiên sau nhiều năm phấn đấu.