08/06/2014 04:55 GMT+7

Giá tour Thái Lan giảm mạnh

LÊ NAM
LÊ NAM

TT - Sau thời gian không tổ chức tour du lịch sang Thái Lan, nhiều công ty du lịch đã mở trở lại tour với giá thấp rất nhiều nhằm kích thích du khách VN quay lại thị trường du lịch này.

* Miễn phí tour cho học sinh giỏi

Tour du lịch sang Thái giảm giá mạnh Ngành du lịch Thái muốn nới lỏng lệnh giới nghiêmHủy nhiều tour đi Thái Lan

Một công ty du lịch cho biết đã làm việc với các hãng hàng không có đường bay từ VN sang Thái Lan và các đối tác ở Thái để giới thiệu tour du lịch kích cầu với giá 5,69 triệu đồng, trong đó bao gồm các loại thuế và phụ phí hàng không cho hành trình năm ngày với hai điểm đến chính là Bangkok và Pattaya. Một công ty khác cũng giới thiệu tour du lịch sang Thái Lan trong năm ngày chỉ còn 6,99 triệu đồng và miễn phí bảo hiểm du lịch. Theo các công ty du lịch, tour đi Thái Lan đều chủ động thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn cho du khách VN, thường xuyên cập nhật tình hình tại các điểm đến, tuân thủ nghiêm ngặt công điện của Tổng cục Du lịch VN.

* Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Trần Văn Long, tổng giám đốc Công ty Du lịch Việt, cho biết công ty đã thống nhất với các đối tác cung cấp dịch vụ vận chuyển, hãng hàng không, nhà hàng, khách sạn... dành 1.000 suất trong và ngoài nước miễn phí cho học sinh giỏi từ lớp 1 đến lớp 5 khóa học 2013-2014.

Theo đó, từ ngày 9-6 các em học sinh giỏi từ lớp 1 đến lớp 5 có điểm 10 trong kỳ thi cuối kỳ hai môn toán, tiếng Việt sẽ được miễn toàn bộ giá tour trong và ngoài nước do công ty tổ chức, khởi hành tháng 7, tháng 8. Đối với các em học sinh giỏi chưa đạt tiêu chí điểm thi hoặc học sinh giỏi từ lớp 6 đến lớp 12 khi đăng ký tour trước ngày 30-6, sẽ nhận phần thưởng là bộ sách giáo khoa cho năm học mới để động viên, khích lệ tinh thần các em.

LÊ NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên