25/02/2013 07:37 GMT+7

Giá tour du lịch Thái Lan tăng ít nhất 30%

LÊ NAM
LÊ NAM

TT - Theo các công ty du lịch lữ hành, giá tour du lịch trọn gói sang Thái Lan trong thời gian tới sẽ tăng ít nhất 30% do không còn được đối tác hỗ trợ phương tiện vận chuyển. Các đối tác Thái Lan của những công ty du lịch lữ hành tại VN đều đã thông báo sẽ không trợ giá hoặc miễn phí cho công ty du lịch VN trong thời gian đưa khách sang Thái Lan du lịch.

Tổng giám đốc một công ty du lịch tại Q.3 (TP.HCM) giải thích lâu nay tour du lịch Thái Lan đã được các trung tâm mua sắm (trung tâm bán các sản phẩm da cá sấu, kim hoàn...) nằm trong chương trình tour hỗ trợ từ 50-75% giá thuê phương tiện vận chuyển trong suốt thời gian di chuyển theo chương trình tour của du khách VN. Đổi lại, du khách sẽ phải ghé qua các trung tâm này (trung bình 3-4 điểm trong suốt quá trình đi tour).

Tuy nhiên, lâu nay du khách VN mua tour đi du lịch Thái Lan vẫn đến những trung tâm này nhưng lại không mua sắm nhiều, một số đoàn khách tỏ vẻ không hài lòng... Còn theo ông Lại Minh Duy - tổng giám đốc Công ty du lịch TST, các tour du lịch Thái Lan khởi hành trong tháng 2-2013 vẫn được đối tác hỗ trợ, nhưng từ tháng 3-2013 giá các tour du lịch sang Thái Lan sẽ tăng thêm 20-30%.

Đại diện công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist, Vietravel cho biết vẫn đang đàm phán với các đối tác để giải quyết vấn đề này, trước mắt các tour khởi hành trong tháng 2-2013 vẫn giữ nguyên giá. Giá tour du lịch Thái Lan (khởi hành từ TP.HCM) trong thời gian 5-6 ngày hiện dao động 5-8,5 triệu đồng/khách.

LÊ NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên